Sao Quảng Ninh quỳ xuống sân, chắp tay cầu nguyện cho nạn nhân trận đại hồng thủy

Thể thaoThứ Năm, 06/08/2015 12:00:00 +07:00

Vũ Minh Tuấn cùng các đồng đội muốn dành thắng lợi trước HAGL cho người dân Quảng Ninh.

(VTC News)- Vũ Minh Tuấn cùng các đồng đội muốn dành thắng lợi trước HAGL cho người dân Quảng Ninh.

Ghi bàn vào lưới HAGL, Vũ Minh Tuấn không ăn mừng phấn khích mà chạy về góc sân, chắp tay hướng lên trờ, cầu nguyện cho những nạn nhân xấu sổ của trận lũ lụt lịch sử tại Quảng Ninh. Anh tâm sự, đây là bàn thắng mà bản thân muốn dành cho những người không may mắn đã mất trong cơn đại hồng thủy vừa qua.
Vũ Minh Tuấn cầu nguyện
 Vũ Minh Tuấn cầu nguyện cho những nạn nhân xấu sổ của trận đại hồng thủy (Ảnh: Facebook hội CĐV Than Quảng Ninh)
Trên Zing, tiền đạo Quảng Hải cũng chia sẻ chung tâm trạng: "Không chỉ riêng Hải mà toàn đội đều cảm thấy buồn và lo lắng trước những diễn biến của đợt mưa lũ lịch sử. Xin dành tặng chiến thắng này cho các cổ động viên không ngại mưa gió, đã sắp xếp công việc, tạm gác khó khăn cuộc sống để đến sân cổ vũ đội nhà. Trận thắng là một điều gì đó nhỏ thôi nhưng mong góp phần giảm đi nỗi đau và mất mát về cả tinh thần lẫn vật chất của người dân Quảng Ninh".

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh - HAGL ở vòng 9 V-League 2015 phải lùi lại tất cả là 3 ngày. Nhưng vì lùi làm 2 đợt nên có cảm giác khá lâu.

Ban đầu, phía Than Quảng Ninh xin hoãn trận đấu vô thời hạn, phần vì lo sân bãi không đủ điều kiện tổ chức, phần vì tâm trạng của người hâm mộ Quảng Ninh sau thảm họa thật khó để đến sân xem bóng đá. Tuy nhiên, phía HAGL tha thiết đề nghị đá luôn và chấp nhận các phương án hoãn của VPF.

Sau nhiều thương thảo, VPF quyết định cho trận đấu diễn ra vào chiều tối qua. Bên lề trận đấu, các tổ chức, cá nhân cũng đã ủng hộ một khoản tiền khá lớn để giúp nhân dân Quảng Ninh vượt qua khó khăn: VFF ủng hộ 50 triệu đồng, VPF ủng hộ 50 triệu đồng, HAGL và nhà tài trợ Nutifood 116 triệu đồng cùng 100 triệu hiện vật bột ngũ cốc.
Clip: Than Quảng Ninh 3-0 HAGL

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn