Sao "phát tướng" sau khi chia tay người tình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/07/2010 08:46:00 +07:00

(VTC News) – Tổng hợp vui dưới đây cho thấy một “chân lý” mới – các ngôi sao nổi tiếng thường có nguy cơ phát tướng trầm trọng khi họ chia tay người tình.

(VTC News) – Tổng hợp vui dưới đây cho thấy một quy luật, có lẽ cũng đúng với nhiều người thường, song với người nổi tiếng thì chúng ta cảm thấy tò mò hơn một chút. Đó là họ thường có nguy cơ "phát tướng" trầm trọng khi họ chia tay người tình, có lẽ họ giải quyết nỗi buồn thông qua việc ăn uống... vô độ.

Mới đây nhất là "hiện tượng" nữ ca sỹ lắm tài nhiều tật này, sau khi chia tay với chồng cũ, Amy “phát tướng” hơn hẳn, song nhiều người lại cho rằng so với thân hình cò hương ngày nào thì giờ đây những đường cong mới của cô rõ ràng là quyến rũ hơn.
 Lilo gầy nhẳng vì suy sụp khi chia tay tình đồng giới Sam Ronson, nhưng không lâu sau đó, cô nàng béo lên đến mức báo động.
Lilo hiện đã lấy lại cơ thể tròn trịa, nếu không muốn nói là có dấu hiệu... béo 
Rihanna cũng mập mạp hơn hẳn sau khi “đá” Chris Brown, thật khó nhận ra cô nàng từng sở hữu thân hình quyến rũ và cặp chân siêu gợi cảm số 1 thế giới ngày nào. 
Sau khi bị công chúa nhạc Pop cho “ra khỏi cuộc đời nàng”, K-Fed trở thành gã béo bụng phệ. 
Reese cũng nói lời tạm biệt với “cơ thể mảnh mai quyến rũ” sau khi chia tay tình nhân hồi tháng 11 năm ngoái. 
Kate Gosselin cũng mất hẳn hình thể đáng tự hào của mình sau khi chia tay người tình.
Kate Hudson cũng tròn trịa hơn sau khi chia tay hồi năm 2007, nhưng cô nàng có nụ cười quyến rũ nhất Hollywood vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ. 
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của Jessica với chàng ca sỹ Lachey, nữ ca sỹ gợi cảm luôn bị trêu trọc với với thân hình “thừa thịt, thừa mỡ” của mình. 
Hình ảnh Jess trước và sau khi chia tay người tình. 
Avril cũng không còn thanh mảnh, nhỏ nhắn sau khi thất tình. 
Jennifer Love Hewitt đã từng rơi nước mắt và rất tức giận vì bị báo chí bêu xấu hình ảnh béo của cô khi đi tắm biển. 
Và đây là hình ảnh đã từng làm Jen đau lòng vì những lời nhận xét chê bai ác í trên báo. 
Người hâm mộ không khỏi hết tiếc nuối thân hình mỹ miều của công chúa nhạc Pop ngày xưa, giờ đây dù đã rất cố gắng luyện tập nhưng Brit vẫn còn rất tròn trịa. 
Đó là hậu quả của việc Britney "xả" giận bằng ăn uống. 
Diễm Hà(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn