Sao ‘Ở nhà một mình’ quằn quại chống chọi cơn đau

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/08/2012 10:57:00 +07:00

(VTC News) – Tuy phủ nhận việc nghiện ma túy song rõ ràng sức khỏe của MaCaulay Culkin hiện đang rất không tốt.

(VTC News) – Tuy phủ nhận việc nghiện ma túy song rõ ràng sức khỏe của MaCaulay Culkin hiện đang rất không tốt.

Đại diện của MaCaulay Culkin đã phủ nhận việc nam diễn viên 31 tuổi này nghiện ma túy nặng. Tuy nhiên, trong những lần gần đây xuất hiện trước ống kính phóng viên, MaCaulay Culkin đều tỏ ra ốm yếu.

Theo tờ US, MaCaulay Culkin là một trong 100 khách mời đến dự lễ cưới của Natalie Portman diễn ra vào tối thứ bảy vừa qua. Nam diễn viên này ăn mặc khá tuềnh toàng với bộ vest xanh và chiếc áo sơ mi nhăn nhúm, anh giấu đôi mắt sau cặp kính đen suốt buổi tiệc. Đáng chú ý là khuôn mặt MaCaulay trông rất nhợt nhạt, anh có dấu hiệu buồn nôn và liên tục nhổ nước bọt.

 
 
MaCaulay Culkin quằn quại với cơn đau 

Ngay sau đó, các phóng viên lại chộp được MaCaulay Culkin với tình trạng ốm yếu tương tự, nam diễn viên này đi bộ một mình trên một con phố tại Chateau Marmont. Cũng như trong bữa tiệc, MaCaulay Culkin tỏ ra khá đau đớn, anh lấy tay ôm chặt bụng, sau đó dựa vào hàng rào bên đường và chực nôn ra song không được.

Báo chí Mỹ đưa tìn MaCaulay Culkin nghiện ma túy và chỉ còn sống được nửa năm nữa 

Đầu tuần trước, tờ National Enquirer đưa tin nam diễn viên Ở nhà một mình đang nghiện ma túy và tiêu tốn đến 6.000 USD/tháng cho “nàng tiên nâu”. Chưa hết, một số tờ báo khác còn khẳng định nam diễn viên này chỉ còn sống được chừng sáu tháng nữa.

Hình ảnh đáng yêu của MaCaulay Culkin trong phim Ở nhà một mình 

Trước tin tức này, đại diện của MaCaulay Culkin đã lên tiếng: “Bài báo trên tờ National Enquirer về việc MaCaulay Culkin nghiện heroin hoàn toàn chỉ là tin đồn và xúc phạm đến danh dự của MaCaulay Culkin".

 
MaCaulay Culkin quá già so với tuổi 31 của mình 

Có thể không nghiện ma túy đến mức sắp chết như báo chí đã đưa tin, song rõ ràng nam diễn viên này đang gặp vấn đề nghiêm  trọng về sức khỏe bởi những hình ảnh của MaCaulay Culkin trong vòng nửa năm nay đều cho thấy nam diễn viên 31 tuổi già khọm, hom hem và ốm yếu không khác gì một ông lão 70.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn