Sao 'Ở nhà một mình' dặt dẹo trên đường phố

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/08/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao đình đám phim "Ở nhà một mình" ngày nào giờ trông kiệt quệ về sức khoẻ, ở tuổi thanh niên nhưng phong độ của anh còn kém ông lão 60.

(VTC News) - Ngôi sao đình đám phim "Ở nhà một mình" ngày nào giờ trông kiệt quệ về sức khoẻ, ở tuổi thanh niên nhưng xem ra phong độ của nam diễn viên này còn kém xa cụ ông 60.

Macaulay Culkin như ông lão trên đường phố. 

Xuất hiện trên đường phố Chateau Marmont, Mỹ, ngôi sao nhí được cả thế giới ngưỡng mộ ngày nào trông như một bệnh nhân vừa... trốn viện.

Ăn mặc khá bảnh hơn hẳn những lần ra phố trước với quần jean, áo sơ mi caro và khoác ngoài vest tối màu nhưng vóc dáng gày gò thảm hại của anh chàng vẫn không thể giấu nổi.


Macaulay Culkin vừa đi vừa ho rũ rượi, có lúc còn ôm bụng nhăn nhó, rõ ràng nam tài tử này đáng bị báo động về tình trạng sức khoẻ, đó là cái kết của việc chọn lối sống không lành mạnh khi vụt thành ngôi sao chỉ sau một bộ phim bom tấn.
Nam diễn viên không thể đi lại đường hoàng mà dáng dấp của anh như chỉ muốn khuỵu ngã. 

Mới đây,tờ National Enquirer cho đăng tải thông tin gây chấn động Macaulay Culkin tiêu tốn 6000 USD mỗi tháng cho ma túy.

Từ nguồn tin tự xưng là bạn của Macaulay Culkin cho biết nam diễn viên 31 tuổi có niềm đam mê với ma túy và sở thích này đang giết chết anh. Người bạn này cho biết: "Macaulay Culkin nghiện nặng ma túy và nó đang giết chết cậu ấy.

Cậu ấy đã sử dụng ma túy một năm rưỡi và thường chọn lựa giữa ma túy hoặc oxycodone (chất giảm đau). Anh ấy bị vây quay bởi những người nghiện ma túy, thật là một bi kịch thật sự”.


Từ quần áo đến giày dép trông đều có phần "quá khổ" với nam diễn viên này. 

Tuy nhiên ngay sau đó, người đại diện của ngôi sao Macaulay Culkin đã lên tiếng phản bác và cho rằng đây là thông tin “lố bịch không tưởng tượng nổi làm xúc phạm” tới danh dự của ngôi sao phim “Ở nhà một mình”.

Song, có vẻ như đây chỉ là sự bao biện khi vẻ bề ngoài thảm hại của Macaulay Culkin có vẻ như lại là lời xác thực tin đồn anh đang nghiện nặng ma tuý.



Macaulay Culkin hiện tai khác xa so với hình ảnh năm 1990 khi anh nổi đình đám như một hiện tượng thiên tài nhí đóng phim. 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn