Sao nữ lộ mũi kỳ dị trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/08/2016 07:20:00 +07:00

Nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc khiến nhiều người đặt câu hỏi về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ sau khi lộ vùng mũi bất thường.

Trong tập phát sóng mới của show Produce 101, nữ ca sĩ Im Na Young đã khóc khi chia sẻ về giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Cô lấy tay ấn vào cánh mũi khi quá xúc động. Kết quả, một bên mũi bị dẹp và lệch về một bên, nhìn mất tự nhiên.

Trên các trang mạng của Hàn Quốc, khán giả tin rằng đây là bằng chứng cho thấy Im Na Young thẩm mỹ nâng mũi. Tại Trung Quốc, độc giả có lượt like nhiều nhất trang Sina chia sẻ: "Tôi đoán 99,99% cô ấy chỉnh mũi".

Sao nu lo mui ky di tren song truyen hinh hinh anh 1

Vùng mũi bất thường của cô ca sĩ trẻ.

QQ cho rằng "đây là sự cố lộ thẩm mỹ hy hữu trên sóng truyền hình". Một số ý kiến bênh vực nhận định ấn mũi quá lâu cũng có thể gây ra tình trạng này. "Mọi người không nên suy diễn", cư dân mạng nickname Hanyu bình luận.

Produce 101 là chương trình thực tế tuyển chọn các thành viên cho nhóm nhạc. Phiên bản nữ được phát sóng từ tháng 1 với quy tụ rất nhiều ứng viên xinh đẹp ở khắp cả nước.

Mỗi tập chương trình, 101 thí sinh sẽ phải thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo và trình diễn. Một nhóm nhạc gồm 11 thành viên xuất sắc nhất sẽ được thành lập sau đêm chung kết.

Sao nu lo mui ky di tren song truyen hinh hinh anh 2

Im Na Young đang gây chú ý khi vướng nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Sina.

101 thí sinh tham gia show đều là những nghệ sĩ trẻ trực thuộc các công ty giải trí lớn của Hàn Quốc hoặc có quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ hàng đầu nước này.

Trong bài phỏng vấn với High Cut hồi tháng 7, đạo diễn show tự tin Produce 101 bản mới sẽ có lượng khán giả xem lý tưởng. Bất ngờ là ông khẳng định đây là "show truyền hình khiêu dâm lành mạnh" nên hút người xem. Sau phát ngôn gây sốc, ông phải đưa ra lời xin lỗi chính thức.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận