Sao nữ hiến thận cho Selena Gomez: Khi đường cong và trái tim đều nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/09/2017 11:14:00 +07:00

Francia Raisa không thuộc "chuẩn đẹp" hiền lành, theo đuổi sự bạo dạn và mới đây thôi cô khiến cả thế giới trầm trồ khi sẵn sàng hiến thận cứu Selena Gomez.

Video: MV "We don't talk anymore" của Selena Gomez và Charlie Puth

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 1

 Trên trang cá nhân hôm 14/9, Selena Gomez chia sẻ về ca phẫu thuật ghép thận. Lúc đó, người nằm sát bên Selena không phải cha mẹ hay anh chàng người yêu nổi tiếng The Weeknd. Cô nắm thật chặt bàn tay Francia Raisa, người chị em tốt gắn bó gần 10 năm. “Cô ấy mang đến cho tôi một món quà, sự hy sinh cao cả nhất của tình bạn. Tôi thực sự quá may mắn”, Selena viết. Francia Raisa sẵn sàng hiến thận để người bạn thân có thể vượt qua căn bệnh viêm cầu thận Lupus.

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 2

 Theo AP, Selena đã rơi vào tình trạng suy thận và phải lọc máu từ tháng 5. Cô có tên trong danh sách chờ ghép thận. Sau những ngày tháng chiến đấu với bệnh tật, cựu ngôi sao Disney đã trở lại cuộc sống thường nhật. Francia Raisa đã làm được điều mà “hội chị em” của Selena đều e ngại. Tin chắc rằng ai trong chúng ta cũng mong có một người bạn tri kỷ như Francia Raisa. Cô đã khiến những người đa nghi nhất tin vào tình bạn thực sự trong showbiz. Cô cũng phá vỡ định kiến "người đẹp bốc lửa, trái tim thường nguội lạnh".

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 3

Francia Raisa năm nay 29 tuổi, đến từ California (Mỹ). Cô là diễn viên truyền hình, từng tham gia TV show và đóng MV. Trong sự nghiệp “hạng thường” của mình, Francia Raisa không xây dựng hình tượng thuần khiết, thánh thiện. Cô thích mặc gợi cảm, theo đuổi phong cách sexy. Francia Raisa nói: “Người hâm mộ thích tôi mặc như thế”. 

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 4

Francia Raisa dễ dàng đốt mắt người đối diện trong những shot ảnh gợi cảm. Xung quanh cô là không ít những người đàn ông nổi tiếng. Năm 2013, cô và tài tử Hosea Chanchez dự định kết hôn. Nhưng họ chia tay chóng vánh trước khi lễ cưới diễn ra. Sau đổ vỡ, Francia Raisa bình thản nói “chuyện gì đến cũng đến”. 

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 5

 Nữ diễn viên với đường cong gợi cảm này là người tích cực trong các hoạt động từ thiện. Năm 2008, cô gặp Selena Gomez lần đầu khi hai người cùng có mặt tại một sự kiện từ thiện dành cho trẻ em.

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 6

 Khi nói về hành động dũng cảm hy sinh một phần thân thể, cô nói “tự hào khi có thể làm điều đó”. Cô muốn viết nên câu chuyện của cô và bạn thân. “Selena là người đã giúp tôi ngày càng tốt đẹp hơn”, Francia Raisa nói.

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 7

 Tại những sự kiện tham gia, Raisa dễ dàng hút ống kính bởi phong cách táo bạo, váy khoét cổ sâu.

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 8

 "Tôi có thể mặc táo bạo hết mức và sẵn sàng hy sinh mọi điều vì gia đình", Raisa miêu tả về tính cách của mình. Nếu là trước đây, ai cũng dễ dàng nghi ngờ vế thứ hai chỉ là "câu đùa hài hước".

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 9

 Mẹ Francia Raisa chia sẻ về quyết định con gái: “Con gái đã là người trưởng thành. Con bé phải tự quyết định cuộc sống của chính mình. Khi con bé nói với tôi ý định hiến thận, tôi cũng lo lắng. Raisa dành nhiều thời gian giải thích, nói về ca phẫu thuật để khiến tôi vui vẻ đồng ý với con. Những gì tôi có thể làm là ủng hộ con đến cùng”. Bà mừng khi ca phẫu thuật thành công, giúp "cô con gái thứ hai" Selena Gomez bình phục.

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 10

Raisa tin rằng bất kỳ ai cũng có thể sống khỏe mạnh dù chỉ với một quả thận. Đó là lý do cô chưa bao giờ lăn tăn hay sợ hãi về ý định hiến thận. 

Sao nu hien than cho Selena Gomez: Khi duong cong va trai tim deu nong hinh anh 11

Selena cùng Francia là bạn thân từ năm 2008. Năm 2012, trong tiệc sinh nhật của Francia, Selena Gomez chủ động hủy nhiều lịch trình để ở bên người chị tốt. Năm 2016, Selena gây xúc động khi viết: “Em cầu Chúa mang chị đến với em và Người thực sự nghe thấy lời nguyện cầu. Em hạnh phúc biết bao khi có thể nhìn thấy chị trưởng thành và được trưởng thành cùng chị”. 

 

Bình luận
vtcnews.vn