Sao nữ 'Dương Quý Phi' qua đời sau tai nạn thảm khốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/08/2016 06:58:00 +07:00

Nữ diễn viên Du Lộ tử vong sau tai nạn ôtô khiến 4 người chết, 16 người bị thương của công ty giải trí Tam Mộc.

 Hãng tin Sohu cho hay nữ diễn viên Dương Quý Phi: Vương triều mỹ nhân - Du Lộ vừa qua đời sau tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra hôm 27/7 tại huyện Hoàng Nguyên, Thanh Hải (Trung Quốc). Vụ việc đã bị công ty Tam Mộc giấu kín trong suốt mấy ngày qua. Thông tin ban đầu cho biết có 16 người bị thương nặng, 4 người tử vong.

Sao nu 'Duong Quy Phi' qua doi sau tai nan tham khoc hinh anh 1

Hiện trường tai nạn, một chiếc xe ô tô bị dập nát. Ảnh: Phong Hành.

 

Báo chí cho hay tối xảy ra vụ tai nạn, công ty giải trí Tam Mộc sử dụng ôtô đưa mọi người đi công tác. Trên đường đi, chiếc xe xảy ra va chạm mạnh với một chiếc rơ-moóc kéo phía sau. Hai xe đè lên nhau khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Đội cứu hỏa và cứu hộ phải mất 40 phút mới có mặt tại hiện trường để giải cứu những người bị mắc kẹt. 16 người bị thương đã được đưa đến viện Tây Ninh điều trị và 4 người khác tử vong trên đường tới bệnh viện. Nữ diễn viên Du Lộ là một trong số những người không qua khỏi.

Sao nu 'Duong Quy Phi' qua doi sau tai nan tham khoc hinh anh 2

Du Lộ qua đời sau tai nạn. Ảnh: Sina.

 

Du Lộ tốt nghiệp Học viện Hài kịch Trung Quốc năm 2005. Sở hữu gương mặt đẹp, cô từng được mời tham gia các dự án như Cảnh giới anh hào, Nói dối sau lưng, và hợp tác cùng Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi: Vương triều nữ nhân. Các nhân chứng cho biết Du Lộ bị thương nặng vùng đầu và tử vong rạng sáng 28/7. Gia đình đã tổ chức lễ tưởng niệm vào ngày 31/7.

Chia sẻ cuối cùng trên trang cá nhân của Du Lộ là thông tin đăng tuyển người cho công ty điện ảnh Tam Mộc. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã để lại lời chia buồn dưới dòng trạng thái của cô.

QQ cho hay blogger nổi tiếng Cự Xuân Lôi cũng bị thương nặng sau khi bị xe đè lên người trong hơn một tiếng.

Cự Xuân Lôi là người nắm nhiều thông tin hậu trường trong showbiz. Anh từng khiến Diêu Thần điêu đứng khi tiết lộ cô ngoại tình trong cuộc hôn nhân đầu.

Sao nu 'Duong Quy Phi' qua doi sau tai nan tham khoc hinh anh 3

Lễ tưởng niệm Du Lộ đã được cử hành. Ảnh: Phong Hành.

 
(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn