Sao nữ ẩn dật vì mặt sưng phù biến dạng sau thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/03/2017 17:06:00 +07:00

Gần như không xuất hiện trong nhiều năm qua, ca sĩ Thiên Bách Huệ gây ngạc nhiên khi tái xuất với gương mặt sưng phù.

Hôm 26/3, nữ ca sĩ Bách Thiên Huệ gây bất ngờ khi xuất hiện trong đêm nhạc ở Nam Kinh (Trung Quốc) với gương mặt sưng, mũi xô xệch, môi phù nề. Tờ Sina cho rằng đây có thể là lý do khiến nữ ca sĩ 54 tuổi biến mất khỏi ngành giải trí nhiều năm nay.

"Cô ấy đang gánh chịu những hậu quả do thẩm mỹ. Sự thay đổi trên gương mặt là bằng chứng rõ nét nhất cho thấy điều đó", "Không thể nhận ra đây từng là ca sĩ tôi yêu thích", trích dẫn một số bình luận trên Sina.

Sao nu Trung Quoc an dat vi mat sung phu, bien dang sau tham my hinh anh 1

Hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng khiến nhiều người không nhận ra. (Ảnh: Sina)

Bách Thiên Huệ sinh năm 1963 tại Đài Loan. Cô nổi tiếng nhờ chất giọng ngọt ngào, được ca tụng là thiên hậu làng nhạc Đài Loan. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi Bách Thiên Huệ có thể kể đến Tình cũ rả rích, Thời điểm nghĩ tới anh, Trăm ngàn lần, Đi qua quán cà phê, Tình yêu ấm áp.

Khi ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Bách Thiên Huệ kết hôn và dần rút khỏi nghệ thuật. Năm 2003, khi có dịp xuất hiện trên sân khấu, cô cho biết: "Có nhiều bạn bè muốn tôi quay lại, người nhà cũng nhiều năm chưa gặp lại tôi. Qua ca khúc Một đường đoàn tụ tôi  muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người".

Vài nguồn tin cho hay từ năm 2003, Thiên Huệ đã dần xuống dốc nhan sắc.

Sao nu Trung Quoc an dat vi mat sung phu, bien dang sau tham my hinh anh 2

Sự khác biệt quá lớn về ngoại hình được cho là nguyên nhân khiến cô "ở ẩn" nhiều năm. 

Ifeng cho hay, những năm qua ngành giải trí Trung Quốc đã chứng kiến nhiều nghệ sĩ từng là giai nhân một thời trở nên xuống sắc vì thẩm mỹ. Trong số đó có thể kể đến Tiết Chỉ Luân, Thiệu Âm Âm, Vương Tổ Hiền, Bành Đan.

Nữ diễn viên gạo cội Thiệu Âm Âm mỗi khi nhìn lại ảnh quá khứ đều thở dài tiếc nuối. Ngôi sao Hong Kong cho biết khi gia nhập showbiz, vì muốn sớm thành công nên đã dao kéo.

"Đó cũng là cách thức nhanh nhất để bạn trở nên rạng rỡ”, bà nói. Thiệu Âm Âm đã sửa mắt, mũi, bơm môi, độn cằm. Việc đeo đuổi công nghệ thẩm mỹ khiến khuôn mặt bà bị ảnh hưởng nhiều, đến mức gần như biến dạng.

"Cằm xộc xệch, môi sưng phồng, càng có tuổi, tôi càng không nhận ra mình. Tôi phát hiện tác hại của thẩm mỹ khi mọi chuyện đã ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Giờ nhìn lại hình ảnh cũ, chỉ có thể than thân trách phận", bà buồn bã.

Video: Dương Yến Ngọc công khai phẫu thuật thẩm mỹ 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn