Sao nhận con nuôi: Lòng nhân ái hay mốt thời thượng?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/11/2010 03:42:00 +07:00

(VTCNews) – Hàng loạt sao nổi tiếng đều nhận con nuôi khiến người ta nghi vấn điều đó xuất phát từ lòng nhân ái thực sự hay là cách họ đánh bóng tên tuổi?

(VTC News) – Hàng loạt sao nổi tiếng đều nhận con nuôi, điều này làm người ta nghi vấn điều đó xuất phát từ lòng nhân ái thực sự hay là cách họ đánh bóng tên tuổi?

Dù là từ “động cơ” nào, cũng phải công nhận rằng các sao nhà ta đã có những nghĩa cử đẹp để đóng góp cho xã hội, mang đến hạnh phúc cho các em bé không may mắn sở hữu một mái ấm thực sự. Những ngôi sao lớn cũng khỏa lấp nỗi buồn khi họ sống độc thân, cân bằng sự nổi tiếng của họ bằng đời sống thực khi có một, thậm chí là... vài em bé để chăm sóc.

Cùng điểm mặt những ngôi sao lớn như Madonna, Sandra Bullock, Angelina... và ngắm những thiên thần nhỏ đã may mắn được họ nhận nuôi.

Katherine Heigl: Nữ diễn viên xinh đẹp cùng chồng là Josh Kelley đã nhận em bé Hàn Quốc tên là Naleigh hồi năm 2009.  
Sandra Bullock: Ngôi sao giành giải Oscar cũng nhận nuôi một bé trai tên là Louis Bardo, mới sinh hồi tháng 1 tại New Orleans 
Madonna: Nữ hoàng nhạc Pop thậm chí càng nổi tiếng sau vụ giành quyền nhận con nuôi, cô từng nhận nuôi 1 bé trai vào năm 2006 tên là David Banda và thêm một bé gái người Malawi vào năm 2009 tên là Mercy James 
Angelina Jolie: Nữ diễn viên gợi cảm nhất hành tinh thì có cả một “đội ngũ” con nuôi: Maddox (sinh năm 2001), Pax (sinh năm 2003) và Zahara (sinh năm 2005). 
Hugh Jackman: Nam diễn viên điển trai cùng vợ là Deborra-Lee Furness nhận nuôi tới hai bé Oscar Maximillian (sinh năm 2000) và Ava Eliot (sinh năm 2005). 
Sheryl Crow: Năm 2010, nữ ca sỹ này cũng nhận nuôi một bé trai tên là Levi James 
Tom Cruise cùng vợ cũ Nicole Kidman có 2 người con nuôi là Bella và Connor, nhưng từ khi lấy vợ mới và có công chúa Suri, người ta thấy ông bố này hiếm khi nhắc tới hoặc đi chơi với chúng 
Meg Ryan: Nữ diễn viên tài năng này cũng có một cô con gái nuôi người Trung Quốc vào năm 2006 tên là Daisy True 
Lionel Richie: Được ông bố nổi tiếng nhận làm con nuôi, Richie được dựa hơi và sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió 
Michelle Pfeiffer: Nữ diễn viên xinh đẹp này nhận một cô con gái nuôi tên là Claudia Rose năm 1993 
Diễm Hà(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn