Sao Mai Thu Hằng mặc đồng phục công an, hội ngộ Trọng Tấn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/08/2017 14:22:00 +07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Sao Mai Thu Hằng gây chú ý khi hoá thân thành một nữ cảnh sát xinh đẹp.

Tối 18/8, Sao Mai Thu Hằng diện đồng phục công an, biểu diễn trong chương trình nghệ thuật Âm vang chiến công, kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công; mừng Quốc khánh 2/9 và 72 năm ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân.

_DSC8353

Xuất hiện tại chương trình, Sao Mai Thu Hằng gây chú ý khi hoá thân thành một nữ cảnh sát xinh đẹp.

_DSC8361

Thu Hằng được biết đến là một nghệ sĩ trẻ hát dòng dân gian có ngoại hình ưa nhìn và chỉn chu về mặt hình ảnh.

Video: Sao Mai Thu Hằng hóa nàng thiên nga gợi cảm trên sân khấu

Nói về lý do nhận lời tham gia chương trình, Thu Hằng chia sẻ rằng người yêu cô cũng làm trong ngành công an, chính vì thế dịp kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân có ý nghĩa đặc biệt đối với cô.

_DSC8399 3

 

_DSC8401 3

Trong hậu trường, Thu Hằng cũng có dịp hội ngộ với những nghệ sĩ gạo cội trong nghề là Trọng Tấn và NSƯT Quốc Hưng – Trưởng khoa thanh nhạc, Học viện Âm nhạc quốc gia nơi cô đang theo học.

_DSC8427 5

 

_DSC8433 7

Tham gia chương trình, Thu Hằng lựa chọn ca khúc “Thời hoa đỏ” của nhạc sĩ Nguyễn Đình Bảng, từng được ca sĩ Lệ Thu và Thái Bảo biểu diễn rất thành công.

“Bài hát nói về một mối tình buồn nhưng cũng rất đẹp. Trong tình yêu có những chuyện tình mà người trong cuộc mãi không thôi day dứt dù nó đã qua từ lâu. Sự man mác, da diết của ca khúc đã chinh phục được tâm hồn có phần yếu đuối của Hằng” – cô tâm sự.

Lần đầu tiên thể hiện, lại trong một ngày đặc biệt với người mình yêu nên Thu Hằng không khỏi hồi hộp. Tuy nhiên, do có người yêu đi cùng tháp tùng nên cô đã thể hiện rất thành công bài hát và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.

_DSC8499 9

Các đồng nghiệp đi trước đều dành tặng những lời khen cho giọng hát đẹp và sự đầu tư chỉn chu của Thu Hằng, khiến cô có thêm động lực để phấn đấu ra mắt những sản phẩm chất lượng trong tương lai để phục vụ khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn