Sao mai Bích Hồng 'cặp kè' Á vương Hà Trọng Tài

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2012 05:04:00 +07:00

(VTC News) – Giải 3 dòng dân gian Sao Mai 2011, Bích Hồng đã có những cảnh quay lãng mạn, tình tứ cùng Á vương Hà Trọng Tài trong sản phẩm đầu tay của cô,

(VTC News) – Giải 3 dòng dân gian Sao Mai 2011, Bích Hồng đã có những cảnh quay lãng mạn, tình tứ cùng Á vương Hà Trọng Tài trong sản phẩm đầu tay của cô mang tên Mùa xuân đầu tiên.

Đóng cặp với nhau, cả hai người đều thổ lộ rằng rất bối rối. Bích Hồng không biết mình nên thể hiện thế nào để ra hình ảnh của một cô gái đang yêu. Trong khi đó, dù hiện đang là sinh viên ngành kịch nhưng Á vương cũng tỏ ra bẽn lẽn bên cạnh nữ ca sĩ xinh đẹp. Cả hai còn bất ngờ hơn khi Hà Trọng Tài ít tuổi hơn bạn diễn của mình.

Bích Hồng và Á vương Hà Trọng Tài 

Khác với vẻ bề ngoại lịch lãm, khỏe khoắn và thư sinh của một chàng siêu mẫu, trong VCD của Bích Hồng, Hà Trọng Tài hóa thân thành công vào vai một anh chàng ở quê có phần ngờ nghệch và hiền lành. Á vương chia sẻ vui, nhiều người xem clip ca nhạc và nhìn thấy tôi ở ngoài đời còn không nhận ra vì quá khá nhau. Đây cũng là lần đầu tiên, Á vương tham gia một album nhạc với tư cách là diễn viên.

Bộ CD - DVD gồm 7 ca khúc: Mùa xuân trên quê hương (nhạc và lời Hoài Mai); Huyền thoại mẹ (nhạc và lời Trịnh Công Sơn); Mùa xuân đầu tiên (nhạc và lời Văn Cao); Giếng quê (nhạc Thuận Yến, thơ Hoài Nhân);Quê hương (nhạc Giáp Văn Thạch, thơ Đỗ Trung Quân); Nhớ quê (nhạc Doãn Nguyên, thơ Xuân Quỳ); Về quê (nhạc và lời Phó Đức Phương) được phối khí bởi nhạc sĩ Doãn Nguyên, Mạnh Cường và Đức Thiện.

Bìa album Mùa xuân đầu tiên của Bích Hồng 

Toàn bộ DVD là câu chuyện nói về ngày đất nước hoàn toàn giải phóng (Mùa Xuân trên quê hương) khi người mẹ nhớ lại thời kháng chiến đã tham gia phục vụ tiếp tế lương thực và chăm sóc cho các chiến sĩ, mối tình của người mẹ và một chiến sĩ và sự hy sinh lớn lao cho tương lai của đất nước và bây giờ là dành cho con (Huyện thoại mẹ).

Sản phẩm âm nhạc Mùa xuân đầu tiên của Bích Hồng chính thức ra mắt khán giả ngày 9/2 vừa rồi.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn