Sao lưỡng tính bỏ người yêu để chạy theo ‘cướp biển’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/06/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) – ‘Bom sex’ lưỡng tính xinh đẹp Amber Heard vừa chia tay bạn gái để chạy theo tiếng gọi của ái tình với chàng ‘cướp biển’ hào hoa Johnny Depp.

(VTC News) – Ngay khi Johnny Depp và người tình lâu năm Vanessa Paradis vừa chia tay trong êm thấm, ‘bom sex’ lưỡng tính xinh đẹp Amber Heard lập tức chia tay bạn gái để chạy theo tiếng gọi ái tình với chàng ‘cướp biển’ hào hoa.

Sau nhiều do dự cùng với sự tò mò của dư luận, cặp đôi đẹp và nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hollywood Johnny Depp và Vanessa Paradis đã chính thức nói lời chia tay vào ngày 19/6 vừa qua.

Không giống như nhiều gã người tình bỏ chạy khác, Johnny Depp ra đi những vẫn thực hiện một nghĩa cử cao đẹp là chia cho người tình Vanessa Paradis 100 triệu bảng Anh (hơn 3.000 tỷ đồng) để sớm kết thúc cuộc tình dài 14 năm trong êm thấm, đồng thời tạo điều kiện cho Vanessa nuôi dạy 2 đứa con chung của hai người.

Johnny Depp vừa chi 100 triệu bảng Anh để dàn xếp cuộc chia tay với người tình 14 năm Vanessa Paradis. 
Johnny Depp là một nghệ sỹ triệu phú với nhiều bất động sản giá trị. 

Lý do Johnny Depp phản bội Vanessa Paradis được xác định là chàng ‘cướp biển Carribean’ đã phải lòng nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp lưỡng tính Amber Heard. Amber từng là ‘người tình’ của Johnny trong phim The Rum Diary sản xuất năm 2011.

‘Bom sex’ lưỡng tính Amber Heard bị cho là nguyên nhân khiến chuyện tình Hollywood lãng mạn Johnny Depp - Vanessa Paradis tan vỡ. 

Một sự tình cờ thú vị giống như một kế hoạch đã được sắp đặt sẵn là ngôi sao lưỡng tính 26 tuổi Amber Heard vừa tuyên bố chia tay với bạn gái - nhiếp ảnh gia Tasya van Ree sau 4 năm hẹn hò.

Người đẹp Amber Heard đã có thời gian yêu đương mặn nồng với bạn gái Tasya từ năm 2008. Mối quan hệ của hai người chỉ được công khai vào năm 2010 khi Amber đưa bạn gái tới dự Lễ kỷ niệm 25 năm Hội chống phỉ báng người đồng tính. Thông tin Amber là les khiến rất nhiều chàng trai trở nên hụt hẫng vì cô đào này quả thật quá xinh đẹp và quyến rũ.

Amber Heard cũng vừa kết thúc 4 năm hẹn hò với bạn gái Tasya van Ree. 

Thực tế thì Amber và Tasya đã đường ai nấy đi từ vài tháng trước, Cùng thời điểm này, mối quan hệ giữa Johnny Depp và Vanessa Paradis cũng bị rạn nứt nghiêm trọng. Khi đó, báo chí đồn ầm lên rằng chàng ‘cướp biển’ và ‘bom sex’ đã phản bội người tình của mình để cặp kè với nhau.

Dạo đầu năm, trong chiến dịch quảng bá phim mới Dark Shadows, Johnny Depp đã giấu Vanessa đưa Amber đi du lịch ở Las Vegas bằng máy bay riêng. Mặt khác, cánh báo chí cũng bắt gặp Amber thường xuyên tới trường quay thăm hỏi Johnny. 

Johnny Depp và Amber Heard từng có thời gian hợp tác ăn ý trong phim "The Rum Diary" năm 2011. 

Cả Johnny và Amber luôn dành tặng nhau những lời có cánh: Chàng bảo nàng là bản sao của huyền thoại điện ảnh Lauren Bacall, còn nàng lại bảo chàng là “một hình tượng tuyệt vời, một nghệ sỹ chân chính được mọi người yêu mến”.

‘Cướp biển’ Johnny Depp đã chi nhiều tiền để ‘cao chạy xa bay’ cùng người tình Amber Heard. 

Hoàng Nghĩa(Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn