Sao Liverpool đáng yêu nhất Premier League

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2011 09:14:00 +07:00

(VTC News)- Không phải Tevez hay Rooney, "ngôi sao thần lặng" của Liverpool mới là người để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng các cổ động viên.

(VTC News)- Không phải Tevez hay Rooney, "ngôi sao thần lặng" của Liverpool mới là người để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng các cổ động viên.
Gareth Bale đã chiến thắng ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh mùa giải này, nhưng "ngôi sao thầm lặng" của Liverpool, Raul Meireles, mới là người giành được chỗ đứng trong trái tim đa số các cổ động viên xứ sở sương mù.

Meireles cùng các đồng đội đang dần lấy lại chỗ đứng trong trái timn người hâm mộ. 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được Roy Hodson đưa về Anfield mùa hè năm ngoái với giá 11,5 triệu bảng song gần như mất hút trong màu áo đỏ. Chỉ đến khi Kevin Dalglish lên nắm đội, tình hình mới thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Meireles phát huy hết khả năng của mình, thậm chí ghi liền 5 bàn trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, giúp Liverpool trở lại top các đội giành vé dự cúp Châu Âu mùa giải tới. Những cống hiến của Meireles còn đáng biểu dương hơn trong tình cảnh đội bóng thành phố cảng mất đi sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard vì chấn thương.

Phát biểu trước báo giới, King Dalglish bày tỏ niềm hạnh phúc với tin vui này của đội bóng. "Thật tuyệt vời khi được chứng kiến những gì mà Meireles đang thể hiện. Anh ấy là một tài năng nhưng không bao giờ bằng lòng với bản thân. Vì thế, anh luôn khát khao xông lên và ghi bàn bất cứ khi nào có thể. Đấy chính là tinh thần mà Liverpool cần ở thời điểm hiện tại".

Các fan của The Reds đang rất hi vọng Meireles cùng các đồng đội sẽ giữ vững được ý chí chiến đấu như đã thể hiện thời gian qua, để không phải chứng kiến thêm một mùa giải nữa kết thúc trong thảm họa.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn