Sao liên tục gây 'sốc' tại MTV Movie Award 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/06/2011 05:01:00 +07:00

(VTC News) – Cách đây ít giờ, MTV Movie Awards 2011 đã khép lại với đại thắng của phim “Nhật thực”. Các sao tham dự liên tục gây ‘sốc’ tại lễ trao giải

(VTC News) – Cách đây ít giờ, MTV Movie Awards 2011 đã khép lại với đại thắng của phim “Nhật thực”. Các sao tham dự liên tục gây ‘sốc’ tại lễ trao giải.
Màn gây ‘sốc’ đầu tiên là dàn sao trong phần III có tên Eclipse của loạt phim Chạng vạng đã thắng đậm với 5 popcorn vàng tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 diễn ra tối 5/6 tại Nhà hát Gibson Amphitheatre, Los Angeles, Mỹ: Phim hay nhất; Nam diễn viên xuất sắc nhất; Nữ diễn viên xuất sắc nhất; Nụ hôn đẹp nhất Cảnh chiến đấu hay nhất.

Mặc dù hai năm trước, TwilightNew Moon cũng giành được 5 giải thưởng quan trọng ở các hạng mục tương tự nhưng chiến thắng tuyệt đối này của ê-kíp Chạng vạng vẫn khiến nhiều người ‘choáng’ nặng bởi sức nóng của phim vẫn chẳng hề thuyên giảm. Trước đó, Eclipse cũng được đánh giá là ứng cử viên số 1 của giải Phim hay nhất của MTV Movie Awards 2011 với số lượng vote đông đảo và dự tính vượt qua các bom tấn Inception, Black Swan, The Social Network cả Harry Potter 7.1.

Tập 3 của "Eclipse" trong seri phim "Chạng vạng" giành chiến thắng ngoạn mục với 5 giải thưởng tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 diễn tối qua ở Los Angeles, Mỹ 
Điều bất ngờ tiếp theo là những sao trẻ dưới 25 tuổi đoạt giải tại MTV Movie Awards năm nay chiếm tới con số 80%. 14 tuổi, nữ diễn viên Chloe Grace Moretz của phim Kick-Ass đã giành tới 2 giải thưởng Ngôi sao đột phá Biggest Badass Star. Lặp lại kỳ tích năm 2010, với vai Draco Malfoy trong Harry Potter 7.1, Tom Felton tiếp tục đoạt danh hiệu Diễn viên phản diện xuất sắc.

Trong khi đó, hoàng tử teen pop 17 tuổi Justin Bieber giành giải Khoảnh khắc khiến người xem há hốc mồm với những diễn xuất ấn tượng trong bộ phim tài liệu tiểu sử kể về chính mình Justin Bieber: Never Say Never. Với những cống hiến đáng kể cho làng điện ảnh thế giới, ngôi sao xinh đẹp Reese Witherspoon vinh dự được trao tặng Giải thưởng đặc biệt.

Chàng ca sỹ "Baby" ẵm giải 'Khoảnh khắc khiến người xem há hốc mồm' trong bộ phim tài liệu tiểu sử "Justin Bieber: Never Say Never".  
Oscar 2011 Natalie Portman và Black Swan ‘về tay không’ ở MTV Movie Awards 2011, gây nhiều nuối tiếc. Bom tấn Inception của đạo diễn Christopher Nolan dù đã nhận tới 7 đề cử hạng mục nhưng lại chỉ lĩnh một giải phụ Màn trình diễn gây sốc nhất của diễn viên Ellen Page. Kết quả này cũng dễ đoán vì giải thưởng MTV Movie Awards của đài truyền hình MTV vốn ưu ái cho những diễn viên có tuổi đời còn rất trẻ.

Khán giả được dịp ‘mắt tròn mắt dẹt’ khi chứng kiến cảnh hai nhân vật nổi tiếng được lên sân khấu công bố giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất là nam ca sỹ Justin Timberlake và nữ diễn viên của Thiên nga đen Mila Kunis có màn tình tứ ‘chết người’. Trước khi gọi tên Robert Pattinson, Timberlake táo bạo vòng tay ôm trọn vòng một của cô bạn diễn đứng cạnh còn Kunis thì làm ngơ để mặc cho chàng ca sỹ điển trai được dịp ‘sàm sỡ’. Cả hai cùng diễn chung trong phim Friends With Benefits và trở nên khá thân thiết. Tuy nhiên, họ nhanh chóng giải thích cho hành động trên rằng họ chỉ đơn thuần là bạn.

Justin Timberlake và hành độc 'sàm sỡ' kỳ quặc gây shock cho khán giả. 
Có lẽ gây ‘sốc’ nhất là hành động kỳ quặc của chàng ‘ma cà rồng’ Robert Pattinson khi ‘đua đòi hư hỏng’ hôn bạn diễn nam trên sân khấu một cách nồng nhiệt. Không chỉ hôn tay, Robert còn hôn môi chàng ‘người sói’ đẹp trai Taylor Lautner, như để chứng tỏ giải thưởng Nụ hôn đẹp nhất với người đẹp Kristen Stewart là hoàn toàn thuyết phục.

Chàng 'ma cà rồng' điển trai Robert Pattinson nhận cùng lúc 3 giải thưởng: Nam diễn viên xuất sắc nhất; Nụ hôn đẹp nhất và Cảnh chiến đấu hay nhất.
Không ngại ngần hôn tay...
... rồi hôn môi bạn diễn Taylor Lautner
Không biết Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Kristen Stewart sẽ nghĩ gì khi thấy người tình ‘hành sự’ lạ lùng như vậy. Vừa qua, cặp đôi dính nhiều tin đồn chia tay và có vẻ như mối quan hệ của họ không ổn lắm khi Robert luôn yêu thích một cuộc sống tự do.

Người đẹp Kristen Stewart giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Một dàn sao đẹp long lanh cũng xuất hiện, khuấy động lễ trao giải MTV Movie Awards năm nay với những trang phục sành điệu, quyến rũ. Hai ngôi sao tuổi teen xinh đẹp đều được mệnh danh là ‘phù thủy’ Selena Gomez và Emma Watson đều xuất hiện vô cùng rạng rỡ, cuốn hút với những chiếc váy trắng thanh khiết, nụ cười tươi và những chiếc hôn gió khiến các fan và cánh phóng viên chết ngất.

Emma Watson cực kỳ duyên dáng
Selena Gomez cũng không kém phần rạng rỡ.
Cả hai thi nhau gửi nụ hôn gió đến fan hâm mộ và cánh phóng viên.
Ngắm dàn sao đẹp tham dự lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 tối qua:

Kristen Stewart, Emma Stone và Selena Gomez
Reese Witherspoon nhận Giải thưởng đặc biệt.
Ryan Reynolds 
Brooklyn Decker 
Emma Stone 
Ngôi sao của 'Gossip Girl', Jessica Szohr 
Nikki Reed 
Kellan Lutz, chàng diễn viên điển trai của 'Twilight' 
Peter Facinelli, ngôi sao của 'Twilight' trông vô cùng lịch lãm.
Alyson Michalka 
Crystal Reed, người đẹp của 'Teen Wolf' 
Chàng 'người sói' đẹp trai của 'Twilight'
Siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới Rosie Huntington-Whiteley 
 Ryan Gosling, Emma Stone và Steve Carell trên sân khấu Lễ trao giải MTV Movie Awards 2011. 
Các hạng mục giải thưởng được trao tại MTV Movie Awards 2011:

- Phim hay nhất: "Eclipse".

- Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Robert Pattinson ("Eclipse").

- Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Kristen Stewart ("Eclipse").

- Ngôi sao đột phá: Chloe Grace Moretz ("Kick-Ass").

- Diễn viên phản diện xuất sắc: Tom Felton ("Harry Potter 7.1").

- Diễn xuất hài hay nhất: Emma Stone ("Easy A").

- Màn trình diễn gây sốc nhất: Ellen Page ("Inception").

- Khoảnh khắc khiến người xem há hốc mồm: Justin Bieber ("Justin Bieber: Never Say Never").

- Nụ hôn đẹp nhất: Robert Pattinson & Kristen Stewart ("Eclipse").

- Cảnh chiến đấu đẹp nhất: Robert Pattinson, Bryce Dallas Howard và Xavier Samuel ("Eclipse").

- Biggest Badass Star: Chloe Grace Moretz ("Kick-Ass").

- Câu thoại hay nhất: 'I Want to get chocolate wasted!', Alexys Nycole Sanchez ("Grown Ups").

- Giải thưởng đặc biệt: Reese Witherspoon.

Hoàng Nghĩa
(tổng hợp từ Celebuzz)

Bình luận
vtcnews.vn