Sao Hollywood hội tụ trong phim hoạt hình 'Hoàng Tử Bé'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 06:38:00 +07:00

(VTC News) - Tác phẩm kinh điển "Hoàng Tử Bé" từng thu hút nhiều thế hệ độc giả nhí trên toàn thế giới, gây sốt khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong trailer hoạt hình “The Little Prince”.

(VTC News) - Tác phẩm kinh điển "Hoàng Tử Bé" từng thu hút nhiều thế hệ độc giả nhí trên toàn thế giới, gây sốt khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong trailer hoạt hình “The Little Prince”.

Được xuất bản lần đầu vào năm 1943, tác phẩm "Hoàng tử Bé" của tác giả Antoine de Saint - Exupéry ngay lập tức được đông đảo độc giả trên thế giới yêu thích và đón nhận. Câu chuyện được minh họa trừu tượng và hư cấu về người phi công bị rơi máy bay tại sa mạc Sahara. Vụ tai nạn đã tạo nên cuộc gặp tình cờ giữa viên phi công và một cậu bé, cậu tự xưng là hoàng tử đến từ một hành tinh ngoài trái đất. Từ đây câu chuyện thú vị và đầy màu nhiệm của "Hoàng tử Bé" bắt đầu.

hoàng tử bé
 

"Hoàng tử Bé", tác phẩm được xem là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và được dịch ra hơn 200 ngôn ngữ trên toàn thế giới. "Hoàng tử Bé" với ngôn ngữ gần gũi pha lẫn những hình ảnh màu nhiệm đã in sâu trong tâm trí, trở thành người bạn thân thiết của nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới.

 Cùng sự thành công vuợt bậc của tác phẩm kinh điển đã từng ảnh hưởng đến nhiều nền văn hóa trên thế giới, nhiều đạo diễn nổi tiếng đã chuyển thể thành những thước phim sống động và được đông đảo khán giả đón nhận. 

Trong năm 2015 này, một phiên bản phim hoạt hình hoàn toàn mới "The Little Prince” được chuyển thể từ cuốn sách nổi tiếng "Hoàng tử Bé" sẽ được ra mắt với hình ảnh lung linh đầy màu sắc.

 "The Little Prince" được sáng tạo qua bàn tay tài năng của đạo diễn Marc Osborne. Phim xoay quanh câu chuyện của một cô bé khi gặp gỡ người hàng xóm thú vị, chính là viên phi công năm xưa. Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi viên phi công đưa cô bé đến với xứ sở diệu kỳ của Hoàng tử Bé, nơi ông đã lạc vào nhiều trước. 

 Phim được đầu tư công phu về mặt kỹ thuật với ê-kip được xem là "phù thủy" hình ảnh, tạo nên những thước phim ấn tượng ở thế giới diệu kỳ của Hoàng tử Bé.

Đến với thế giới của Hoàng tử Bé trong "The Little Prince", người xem như "lạc" vào xứ sở của những gam màu nhẹ nhàng, huyền dịu, chiêm ngưỡng những cmảng màu lung linh được chú trọng đầu tư về phần hình ảnh.

"The Little Prince" còn được thu hút bởi dàn sao lồng tiếng cho phim: Jeff Bridges, Rachel McAdams, James Franco, Marion Cotillard và Benicio Del Toro 

Thiên thần của Hollywood - Nữ diễn viên trẻ Mackenzie Foy sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho cô bé trong phim 

Với kinh phí hơn 80 triệu đô la Mỹ, phim hoạt hình "The Little Prince" được kỳ vọng sẽ đem đến một hơi thở mới nhẹ nhàng, tinh khôi và không kém phần ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng, nhất là những ai từng yêu thích tác phẩm "Hoàng tử Bé". Phim dự tính sẽ được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2015 và ra mắt khán giả vào dịp hè tại Pháp.

Quang Tâm

Bình luận
vtcnews.vn