Sao Harry Potter bị gia đình dọa giết

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/12/2010 10:18:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp Afshan Azad trong phim Harry Potter đang phải đối mặt với những trận đòn từ gia đình, thậm chí bị dọa giết.

(VTC News) - Hẹn hò với bạn trai không phải là người Hồi giáo, nữ diễn viên xinh đẹp Afshan Azad trong phim Harry Potter đang phải đối mặt với những trận đòn từ gia đình, thậm chí bị dọa giết.

Afshan Azad trong phim Harry Potter 

Sỡ hữu một gương mặt xinh đẹp và rất cá tính, dù chỉ tham gia vai phụ trong sêri phim về phù thủy Harry Potter nhưng ngôi sao 22 tuổi cũng đã để lại ấn tượng rất mạnh trong lòng khán giả và trở thành niềm mơ ước của không ít những chàng trai. Và một chàng trai theo đạo Hindu được giấu tên đã may mắn chinh phục được trái tim người đẹp. Tuy nhiên, bi kịch cũng bắt đầu đến với Afshan Azad từ mối tình đầy trắc trở này.

Nữ diễn viên xinh đẹp đã phải sống những tháng ngày vô cùng khó khăn 

Sinh ra trong một gia đình theo đạo Hồi, việc hẹn hò với một chàng trai theo đạo Hindu của Afshan Azad đã bị gia đình cấm đoán. Đe dọa con gái không được, bố và anh trai của Afshan Azad đã quay sang đánh đập và dọa sẽ giết nếu cô không chấm dứt cuộc tình với chàng trai không theo đạo Hồi kia. Cực chẳng đã, Afshan Azad đã phải đưa những người thân của mình ra tòa án Manchester. May mắn tạm thời thắng kiện, tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ  thủ vai Padma Patil- cô bạn cùng lớp với bộ ba Harry, Ron và Hermione trong series phim ăn khách Harry Potter hẳn vẫn chưa hết lo sợ.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn