Sao hành động Ngô Kinh bất ngờ cạo đầu đóng Đường Tăng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/09/2015 05:59:00 +07:00

Dù không thể đánh võ, Ngô Kinh vẫn góp mặt trong "Đại thoại Tây Du 3" của Châu Tinh Trì. Sao hành động Ngô Kinh bất ngờ cạo đầu đóng Đường Tăng

Sao hành động Ngô Kinh bất ngờ cạo đầu đóng Đường Tăng trong "Đại thoại Tây Du 3" của Châu Tinh Trì.

Như vậy sau 20 năm kể từ phần phim đầu tiên, Đại thoại Tây Du do Châu Tinh Trì sản xuất đã chính thức được khởi động với phần phim thứ 3 cùng dàn ngôi sao Hoa ngữ hùng hậu. Ê-kíp mới đây đã có buổi họp báo ra mắt người hâm mộ tại trường quay ở thành phố Ngân Xuyên, khu tự trị Ninh Hạ, cao nguyên Hoàng Thổ Tây Bắc, Trung Quốc.

Thành viên đoàn phim bao gồm, ngôi sao võ thuật Ngô Kinh trong vai Đường Tăng, cựu thành viên nhóm Super Jior là Hàn Canh/Han Geng vai Trí Tôn Bảo (hay Tôn Ngộ Không), nữ diễn viên Đường Yên vai Tử Hà tiên nữ, Trương Siêu thể hiện nhân vật Ngưu Ma Vương.

Tại sự kiện này, ngôi sao Sát phá lang chia sẻ, ban đầu anh được giao đóng vai Ngưu Ma Vương, nhưng sau đó chợt nhớ ra bà xã anh là nữ diễn viên Tạ Nam cũng tham gia đoàn phim và thủ vai Thiết Phiến công chúa nên đã chủ động bỏ vai diễn. Ngô Kinh lo lắng quan hệ quá gần gũi, thân mật giữa vợ chồng anh sẽ khiến diễn xuất trong nhiều đoạn thiếu chân thực.
ngô kinh
đại thoại tây du
Ngôi sao võ thuật trong tạo hình nhân vật Đường Tăng.
Bên cạnh đó, đạo diễn Lưu Chấn Vỹ nhận thấy Ngô Kinh vốn là người hay mắc bệnh nói quá (cường điệu sự việc) nên đã quyết định cho anh thủ vai Đường Tăng.

Tạo hình của Ngô Kinh cũng được hóa trang dái tai cho thêm phần trĩu và dài xuống như tai nhà Phật. Ngô Kinh cạo râu để đóng vai Đường Tăng. Trên phim trường, "Đường Tăng" Ngô Kinh vẫn là người láu cá và tếu táo về vai diễn cũng như thành viên đoàn phim: "Tôi là anh trai của Đường Yên, tên gọi Đường Tăng".

Vai diễn Đường Tăng của Ngô Kinh lần này khiến nhiều người háo hức, bởi bản thân anh vốn là ngôi sao võ thuật. Các fan của anh hy vọng sẽ có một phiên bản Đường Tăng giỏi võ công trong phiên bản Tây Du Ký lần này. Tuy nhiên phía đoàn phim hiện chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về nội dung của phần 3.
ngô kinh
Hàn Canh và Đường Yên liệu có vượt qua vai diễn kinh điển trước đó của Châu Tinh Trì và Chu Ân trước đó?
Trong khi tạo hình Trí Tôn Bảo của Hàn Canh có phần giống như một anh chàng công tử trăng hoa nhưng lại là người chung tình và yêu sâu đậm dành cho Tử Hà tiên nữ.

Đường Yên vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và dịu dàng. Cô cho biết bản thân không chịu áp lực quá lớn từ vai diễn Tử Hà tiên nữ đã trở thành kinh điển của nữ diễn viên Chu Ân trước đó. Ngôi sao Bên nhau trọn đời chia sẻ, cô hào hứng và vui sướng khi được đóng vai nhân vật mình từng vô cùng yêu thích ngày nhỏ.
đại thoại tây du
Dàn diễn viên tại buổi họp báo.
Thành viên đoàn phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi khác như thành viên nhóm Twins Chung Hân Đồng trong vai Xuân Tâm Thập nương, Hoàng Chính vai Ngọc Đế, Hồ Tịnh vai Quan Âm, Tạ Nam vai Thiết Phiến công chúa, Vương Nhất Bác đóng vai Hồng Hài Nhi, Hà Cảnh - Nhị Lang Thần, Trương Dao - Ngưu Hương Hương, Hà Vân Vỹ - cây nho, Tào Thừa Hàng - Bát Giới, Chu Nghệ Hiên - Sa Tăng.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của một ngôi sao từ 2 phần phim trước là Mạc Văn Úy. Cô tiếp tục thể hiện vai diễn trước đó là Bạch Tinh Tinh quen thuộc của mình.

Hiện tại ê kíp đang gấp rút hoàn thành những cảnh quay của phim tại Ngân Xuyên và thực hiện sản xuất hậu kỳ với hy vọng sớm ra mắt người xem vào năm sau. Khán giả chờ đợi sự xuất hiện của Ngô Kinh trong vai Đường Tăng.
đại thoại tây du
Đại thoại Tây Du 3 dự kiến công chiếu vào năm 2016. 
đại thoại tây du
Ba ngôi sao (từ trái qua): Trương Siêu, Đường Yên và Hàn Canh. 
đại thoại tây du
 Thanh bảo kiếm của Tử Hà tiên nữ.
đại thoại tây du
 Nhân vật Ngưu Ma Vương do Trương Siêu thể hiện.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn