Sao diễn 'gợi cảm' trên sân khấu khiến khán giả đỏ mặt

VideoThứ Bảy, 18/02/2012 03:04:00 +07:00

Những màn uốn éo của cô vũ công và sự tương tác của Jay Park còn khiến nhiều người xem truyền hình cho rằng anh đang thể hiện những động tác giường chiếu.

Không chỉ là việc động chạm tới cơ thể, những màn uốn éo của cô vũ công và sự tương tác của Jay Park còn khiến nhiều người xem truyền hình cho rằng anh đang thể hiện những động tác giường chiếu.

Chuyện tranh cãi quanh vấn đề biểu diễn khêu gợi lại một lần nữa được đặt ra sau tiết mục trình diễn của nam ca sĩ Jay Park. Trên sân khấu M! Countdown ngày 16/2 vừa qua, cựu trưởng nhóm 2PM với ca khúc mới Know your name đã trình diễn rất sôi động, đánh dấu sự trở lại sau 1 năm.

Jay Park và màn trình diễn trên sân khấu M! Countdown ngày 16/2 
Sự kết hợp giữa pop, dance và hip hop khiến ca khúc Know your name rất trẻ trung. Những điệu nhảy cuốn hút vốn có của Jay Park (hay còn gọi là Jae Bum) vì thế nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, cũng sau màn biểu diễn live này, anh lại bị đưa ra làm tranh luận vì những động tác sexy với một nữ vũ công. Không chỉ là việc động chạm tới cơ thể, những màn uốn éo của cô vũ công và sự tương tác của Jay Park còn khiến nhiều người xem truyền hình cho rằng anh đang thể hiện những động tác giường chiếu.
Một số động tác của Jay Park và vũ công nữ bị cho là mang tính khêu gợi tình dục 
Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Jay Park đã lên tiếng: “Đó chỉ là cách thể hiện vũ đạo để tạo cảm giác với âm nhạc. Mặc dù có gây tranh luận về tính khêu gợi nhưng nếu nhìn toàn vẹn phần vũ đạo, tranh luận đó tức khắc sẽ không còn”.

Loading the player ...

Video: Jay Park trình diễn Know your name ngày 16/2

Trước trường hợp của Jay Park, rất nhiều ngôi sao K-Pop khác cũng từng bị chỉ trích vì những động tác vũ đạo mơn trớn, khêu gợi, không phù hợp với văn hóa biểu diễn của người Á Đông. Những cơn bão sexy từ những điệu nhảy đuôi, nhảy xoạc chân, nhảy quỳ gối hay vũ đạo kết hợp với ghế, cột… đang ngày một nhiều trên sân khấu K-Pop. Mặc dù lượng thời gian xuất hiện những vũ đạo này so với toàn bộ phần trình bày một ca khúc là không nhiều nhưng việc lặp lại cùng với góc quay cận cảnh những yếu tố dễ kích thích trí tưởng tượng càng khắc sâu ấn tượng về tính khêu gợi tình dục.

Sao K-Pop có thực sự bị oan khi mang tiếng biểu diễn khêu gợi? 

Tuy nhiên, với nhiều fan hâm mộ các nhóm nhạc, họ thấy bất bình: "Chỉ vì ca sĩ họ lắc mông mà bị gắn mác là khêu gợi?". Nhiều người phản pháo, cho rằng đó là xu thế chung của âm nhạc thế giới: "Những màn trình diễn đó là gợi cảm, chứ không phải là khêu gợi".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những vũ đạo K-Pop dưới đây:

 
Từ cách ăn mặc trên sân khấu... 
 
... cho tới những điệu nhảy xoạc chân, quỳ gối 
Các nữ ca sĩ K-Pop là những người diễn rất nghề những động tác này 
2PM và bàn tay "nâng đỡ" vũ công nữ 
4Minute không ít lần bị chỉ trích vì điệu nhảy xoạc chân, trườn bò 
Nhóm Rania là một trong những cái tên bị nhắc tới nhiều nhất quanh vòng tranh cãi chuyện vũ đạo khêu gợi trên sân khấu 
 
Dù nhìn ở góc độ nào cũng là những shoot hình rất nóng bỏng 
Nhưng "nóng" tới mức thế này như cặp đôi Hyun Ah và Hyun Seung thì thật khiến người xem thấy đỏ mặt 
 
 
Park Jin Young là một người thường thích gây sốc và không phải những kiểu gây chú ý nào của anh cũng được khán giả đồng tình 

Theo La Dolce (Theo Daum)/ 24h

Bình luận
vtcnews.vn