Sao bật mí "thực đơn tình yêu" ngày Lễ Tình nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/02/2010 02:10:00 +07:00

(VTC News) - Một bữa tối đầm ấm bên người yêu, vị chocolate ngọt ngào hay một đám cưới hạnh phúc... Riêng Heidi Montag sẽ khoe ảnh bộ ngực mới bơm silicon...

(VTC News) - Một bữa tối đầm ấm bên người mình yêu, vị chocolate ngọt ngào hòa quyện trong nụ hôn say đắm, một đám cưới linh đình hạnh phúc hay mong muốn có thêm một thiên thần bé bỏng… Muôn mặt yêu thương sẽ xuất hiện trong ngày Lễ Tình nhân – Valentine’s Day của các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Nhưng cá biệt cũng có những sao như Ashton Kutcher có ý nghĩ khá độc: ghét ngày Valentine!

Nick Cannon sẽ có món quà thật đặc biệt tặng Mariah Carey

Cánh săn ảnh paparazi đã chộp được anh chồng trẻ si tình Nick Canon tại quầy hàng quần áo hiệu "Sweetest Suite” của khách sạn Renaissance. 

Valentine năm nay chắc hẳn sẽ là một ngày vô cùng ngọt ngào và đáng nhớ đối với Mariah Carey. Cánh săn ảnh paparazi đã chộp được anh chồng trẻ si tình Nick Canon tại quầy hàng quần áo hiệu "Sweetest Suite” của khách sạn Renaissance, nơi Nick đang chọn cho Mariah một bộ đầm thật quyến rũ.

Anh chồng ga lăng này còn ghé qua của hàng bán kẹo và mua rất nhiều lại kẹo gôm, kẹo chua và chocolate để mang về nhà cho vợ. Nick cho biết: “Mariah rất thích ăn kẹo và tôi thì lại luôn cảm thấy hạnh phúc khi làm hài lòng cô ấy. Chúng tôi đang có một cuộc sống lứa đôi vô cùng nóng bỏng và thăng hoa trong hạnh phúc”.

Siêu mẫu Adriana Lima kết hôn vào đúng ngày 14/2

Adriana Lima, siêu mẫu quyến rũ nhất hành tinh hiện nay và là thiên thần số 1 của hãng đồ lót Victoria Secret cho biết cô sẽ chính thức kết hôn với siêu sao bóng rổ của Mỹ, Marko Jaric vào đúng ngày Lễ tình nhân năm nay tại Jackson Hole, Wyo.

Adriana Lima sẽ chính thức kết hôn với siêu sao bóng rổ của Mỹ, Marko Jaric vào đúng ngày Lễ tình nhân năm nay  

Đây sẽ là một đám cưới bí mật và ấm cúng, chỉ với sự góp mặt của gia đình và một vài bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể mà thôi. Cặp đôi trai tài gái sắc này gặp nhau từ năm 2006, và sau 3 năm gắn bó, họ đã quyết định đính hôn vào tháng 6 năm ngoái.

Jaric tiết lộ: “Tôi là người rất khó tính và không hề dễ dàng rung động trước các cô gái nhưng Lima thực sự đã hút hồn và chiếm trọn trái tim tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Gwyneth Paltrow chuẩn bị một bữa tối với “thực đơn tình yêu”

Ai sẽ được dùng bữa tối lãng mạn với Gwyneth Paltrow  

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar trong phim Shakespeare in Love, Gwyneth Paltrow cho biết, trong ngày Lễ Tình nhân năm nay, cô sẽ cùng “người yêu” của mình dự một bữa tiệc thật lãng mạn và ấm cúng với "thực đơn tình yêu" do chính tay cô chuẩn bị.

Các món ăn đều mang tên rất lãng mạn và đều là gia vị tạo cảm xúc đam mê như món gà quay ướp hương liệu Thổ Nhĩ Kỳ, hoa Actiso, kẹo Chocolate tráng miệng và cả món bánh Chocolate thơm mềm do chính tay cô chế biến. Người ta đang băn khoăn không hiểu “người yêu” mà Gwyneth ám chỉ có phải anh chồng Chris Martin, ca sỹ chính của nhóm Cold Play hay không. Hay bà mẹ hai con này lại đang muốn tìm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm với một người hùng nào khác?

Eva Longoria và Tony Parker chia đôi hộp Chocolate

Người ta vẫn thường bắt gặp đôi uyên ương này quấn quít bên nhau rạng rỡ và hạnh phúc như hai người mới yêu lần đầu. 

Người ta vẫn thường nói “trái dấu hút nhau” và trong trường hợp của bà nội trợ quyến rũ Eva Longoria và siêu sao bóng rổ Tony Parker thì hoàn toàn hợp lý.

Eva tiết lộ là Valentine năm nào họ cũng mua chung một hộp chocolate rồi chia đôi, nàng sẽ ăn những viên chocolate đắng còn chàng thì thưởng thức chocolate sữa. Năm nay trong danh mục mua sắm Valentine của Eva Longoria có rất nhiều các loại kẹo, chắc hẳn Eva muốn dành tặng cho Tony một ngày Lễ tình nhân ngọt ngào và say đắm nhất trong năm. Người ta vẫn thường bắt gặp đôi uyên ương này quấn quýt bên nhau rạng rỡ và hạnh phúc như hai người mới yêu lần đầu.

George Clooney và Reese Witherspoon đón Valentine ở quán bar

Tài năng, sự thành đạt cùng vẻ ngoài lịch lãm luôn tạo cho George Clooney một sức hút khó cưỡng. 

Quán bar Rande Gerber, điểm đến ưa thích của các ngôi sao Hollywood sẽ là nơi nam diễn viên đẹp trai và thành đạt George Clooney và nữ diễn viên Reese Witherspoon chọn cho ngày Valentine của mình.

George Clooney sẽ gọi một ly pink pomegranate martini đắt tiền (loại cocktail được pha bằng nước quả lựu với rượu martini và vodka) rồi cùng nhìn ngắm các đôi uyên ương khiêu vũ và trao nhau những nụ hôn say đắm.

Heidi Montag sẽ khoe bộ ngực “mới” trên Playboy

Heidi Montag trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực. 

Các chàng trai sẽ được dịp “bỏng mắt” vào ngày Valentine năm nay khi nghe tin cô đào nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Heidi Montag sẽ khoe bộ ngực mới được bơm silicon của mình trên tạp chí Playboy.

Trong một bài báo đăng trên tuần san In Touch có đoạn viết: “Heidi cảm thấy rất hài lòng với cơ thể của mình sau hàng loạt vụ phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là bộ ngực mới đầy đặn của cô ấy. Heidi rất nóng lòng được lên trang bìa của Playboy vào số ra ngày Valentine tới và cô ấy đang thương lượng về giá cả với tạp chí này”.

Đây là lần thứ hai Heidi Montag xuất hiện trên Playboy với tư cách gương mặt trang bìa.

Siêu mẫu Heidi Klum chuẩn bị “hộp quà tình yêu”
Bình luận
vtcnews.vn