Sao Barca, Real làm gì trong kì nghỉ hè ?

Thể thaoThứ Hai, 20/06/2011 10:33:00 +07:00

(VTC News) – Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang ngày một nóng lên, nhưng đối với những cầu thủ đã có “nơi ăn chốn ở” thì đây là thời điểm thích hợp nhất để xả stress.

(VTC News) – Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang ngày một nóng lên, nhưng đối với những cầu thủ đã có “nơi ăn chốn ở” thì đây là thời điểm thích hợp nhất để xả stress.

Đảo Ibiza dường như là thiên đường của giới “quần đùi áo số” khi mùa Hè nào cũng có nhiều cầu thủ đến đây du hí. Cách đây không lâu người ta bắt gặp trung vệ Carles Puyol đang trong thời gian dưỡng thương nồng nàn bên người tình Malena.

Ozil đốt thuốc cùng chiến hữu.

Còn chân sút Karim Benzema, không biết có phải vì “tức cảnh sinh tình” hay không đã chọn cách thể hiện mình bằng màn lái xe bạt mạng trên đường phố đảo Ibiza. Lập tức tiền đạo người Pháp bị cảnh sát "sờ gáy" còn người hâm mộ được một phen thỏa chí tò mò với màn xin xỏ của ngôi sao Real.

Không nguy hiểm như đồng đội, tiền vệ trẻ Mesut Ozil quyết đinh cùng bạn bè ngồi trên du thuyền ngắm vẻ đẹp của biển và tán gẫu chuyện đời chuyện người, dĩ nhiên không quên “tạo điểm nhấn” trước ống kính của các phóng viên bằng phong cách hút thuốc sành điệu. Nhờ thế Mesut Ozil đang trở thành chủ đề nóng hổi trên các tờ báo thể thao ở Tây Ban Nha và nước Đức quê nhà .

Chẳng được “sướng” như một số ngôi sao kể trên, Lionel Messi tức tối rút ngắn kì nghỉ hè để về Argentina làm nghĩa vụ tại Copa America 2011. Song cách đây vài ngày, không ít người đã phát hoảng khi báo chí Argentina tiết lộ, “El Pulga” và một số chiến hữu đã trốn “trại” đi bù khú với chân dài Xoana Gonzalez, ngôi sao của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" phiên bản Nam Mỹ

Dĩ nhiên, là chân sút của Barcelona chẳng bao giờ thừa nhận điều đó cả khi khẳng định rằng anh thích chơi  Play Station hơn sex.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn