Sao Arsenal đã ở rất gần Man City

Thể thaoThứ Năm, 30/06/2011 09:19:00 +07:00

(VTC News) - Không thể thống nhất về một bản hợp đồng mới với Arsenal, Gael Clichy đã tìm đường trốn chạy khỏi Emirates

(VTC News) - Không thể thống nhất về một bản hợp đồng mới với Arsenal, Gael Clichy đã tìm đường trốn chạy khỏi Emirates.

Chuyển đến Arsenal từ khi chỉ mới 18 tuổi, Gael Clichy đã phải chờ tới 3 năm để có được vị trí chính thức trong đội hình của Pháo thủ. Trong suốt quãng thời gian từ năm 2006 cho đến nay, anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Arsene Wenger ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Clichy đã ở rất gần Man City 

Điều đáng tiếc là trong vòng 5 năm này, đội bóng thành London lại chẳng thể giành được bất cứ danh hiệu nào và với một người giàu tham vọng như Clichy thì phải sống trong cảnh "đói khát" là điều rất khó chấp nhận. Vì thế ngay từ khi mùa giải còn chưa kết thúc, cầu thủ người Pháp đã ngỏ ý muốn được ra đi.

Tất nhiên Giáo sư không muốn mất cậu học trò cưng một cách dễ dàng. Ông gắng sức giữ cựu hậu vệ của Cannes bằng tất cả khả năng có thể. Nhưng khi thời hạn hợp đồng của anh này với The Gunners chỉ còn là 1 năm và mức lương yêu cầu lên tới 4 triệu bảng/năm (gần gấp đôi hiện tại) thì chiến lược gia người Pháp cũng hiểu là ngày đôi bên chia tay nhau đã đến.

Liverpool và Man City đều rất quan tâm tới ngôi sao 26 tuổi này, và có vẻ như City of Manchester sẽ là bến đỗ tiếp theo của Clichy. Theo những nguồn tin thân cận thì đội bóng vùng Eastlands đã đưa ra mức giá 7 triệu bảng cho ngôi sao này và nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi, rất có thể thiếu gia giải Ngoại hạng sẽ có thêm một tân binh nữa vào tuần sau.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn