Sang tuần HAGL tìm ngoại binh mới

Thể thaoThứ Năm, 26/05/2016 10:30:00 +07:00

HAGL sẽ gấp rút tìm kiếm ngoại binh thay thế tiền đạo Osmar mới bị gãy chân sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa.

(VTC News) – HAGL sẽ gấp rút tìm kiếm ngoại binh thay thế tiền đạo Osmar mới bị gãy chân sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. 

Hôm nay HAGL sẽ hội quân trở lại sau gần 1 tuần xả trại. Đội bóng phố Núi sẽ bước vào tập luyện để duy trì thể lực trong 1 tháng V-League tạm nghỉ để ĐTQG tập trung.

Chia sẻ với VTC News sáng nay, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, vào đầu tuần tới, HAGL sẽ bắt đầu tìm kiếm ngoại binh thay thế cho tiền đạo Osmar – cầu thủ đã không may bị gãy xương ống quyển ở vòng 10 V-League.

Nếu tìm được, ngoại binh mới của HAGL hoàn toàn có thể ra mắt ngay ở vòng 12, diễn ra vào ngày 19/6. Đó là vòng đấu HAGL sẽ phải làm khách trên sân của Hà Nội T&T.
 Tiền đạo Osmar của HAGL bị gãy chân (Ảnh: Hùng Linh)
Ở vòng 11 vừa qua, HAGL đã nhận thất bại 1-4 trên sân của S.Khánh Hòa. Sau vòng đấu này, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH, chỉ đứng trên Long An và Đồng Tháp.

Kết thúc lượt đi mùa giải năm ngoái, HAGL chỉ có được 9 điểm xếp ở vị trí thứ 12, trên Đồng Nai và Cần Thơ. Lượt đi mùa giải năm nay còn 2 vòng và hiện HAGL đang có 11 điểm.

Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu giao hữu tại Myanmar, CLB HAGL có sự góp mặt của 2 cầu thủ là hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh và tiền đạo Văn Toàn. Ngoài ra, bộ ba cầu thủ xuất ngoại của lò HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cũng được triệu tập về nước.

Hiện tại, mới chỉ có Tuấn Anh tham gia tập luyện cùng đội tuyển, còn Công Phượng và Xuân Trường sẽ về nước vào cuối tuần này.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn