Sandra Bullock: Bỏ chồng, lại mất quyền nuôi con?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/03/2010 06:51:00 +07:00

(VTC News) - Điều làm Sandra đau lòng hơn cả là việc cô sắp mất đi quyền nuôi cô con gái riêng của chồng mình, người mà cô yêu thương hơn cả bản thân.

<:smarttagtype name="PlaceType" namespaceuri="urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags">

(VTC News) - Dù có mạnh mẽ tới đâu thì ngôi sao vừa giành giải Oscars, Sandra Bullock cũng hoàn toàn bị suy sụp tinh thần khi không chỉ bị chồng phản bội, mà giờ đây cô lại sắp bị chia rẽ với bé Sunny, cô con gái riêng của chồng.  

Chỉ một ngày ngay sau khi nhận giải Oscars, Sandra Bullock đã nhận được tin báo rằng người chồng từng đầu ấp tay gối của cô, anh Jesse James đang dan díu với người mẫu xăm mình Michelle “Bombshell” McGee trong suốt 11 tháng trời khi vợ đi đóng phim xa nhà. Nhưng điều làm Sandra đau lòng hơn cả là việc cô sắp mất đi quyền nuôi cô con gái riêng của chồng mình, người mà cô yêu thương hơn cả bản thân.  

Sandra Bullock thể hiện tình yêu rất sâu sắc với bé Sunny.

Một nguồn tin cho biết: Sandra đã tạm hoãn việc có con chung với James để có thời gian nuôi dạy con riêng của chồng, bé Sunny cho tốt. Cô ấy cũng đã dành cả những giải thưởng danh giá mà mình đạt được

tại Academy
Award cho Jesse và mái ấm của cô. Nhưng thật không ngờ mọi chuyện lại đến nông nỗi này.  

Kể từ khi kết hôn với Jesse vào năm 2005, Sandra đã trở thành mẹ kế của bé Sunny, con riêng của anh chàng này với vợ cũ, Janine Lindemulder – ngôi sao khiêu dâm từng bị ngồi tù vì trốn thuế.  

Vào cuối năm ngoái, Sandra đã phải chật vật lắm mới có thể giúp chồng giành quyền nuôi bé Sunny từ tay vợ cũ của anh. Người đẹp The proposal đã viết một bức thư dài gửi tòa án, trong đó có đoạn: “Nếu ở với mẹ, bé Sunny có thể bị bỏ mặc một mình suốt ngày. Lý do là Janine luôn ngủ quên trời đất sau mỗi lần dùng ma túy”. Về phía Jesse James, anh này cho biết vợ cũ Janine đã giấu anh sự thật cô ta mới tái hôn với Jeremy Aikman, người mà theo James mô tả là một “tội phạm liên bang”. 

Một người bạn của Sandra tiết lộ rằng Sandra luôn nghĩ về Sunny như một cô con gái mà cô không bao giờ có được. Sandra thích ru Sunny ngủ, và cho bé ăn. Giờ thì cô ấy thích chái tóc cho bé và đưa Sunny đi mua sắm cùng mình, thậm chí xem phim hoạt hình cùng con bé. Bởi vậy, nếu không có Sandra bên cạnh, sẽ là một thiệt thòi lớn đối với bé Sunny. “Sunny về cơ bản đã mất đi một người mẹ, nếu giờ không có Sandra ở cạnh, cô bé sẽ mất tiếp một người mẹ thứ hai. Và tôi chắc chắn là con bé sẽ khóc toáng lên và nói: mẹ ơi, về với con”, một người bạn thân của Sandra cho biết. 
 

"Cuộc chiến" giành quyền nuôi con chưa có hồi kết và Sandra sẽ không bỏ cuộc. 

Người bạn này còn khẳng định rằng: tất nhiên, Sandra sẽ không bỏ qua chuyện này một cách dễ dàng “Sandra sẽ không dễ dàng chấp nhận thua cuộc trong việc giành quyền nuôi bé Sunny với Jesse bởi cô ấy muốn thấy cảnh con bé tốt nghiệp cấp ba và cưới chồng. Sandra đã từng nói rằng: đó mới là tình yêu thương tôi dành cho con bé. Và cô ấy sẽ vẫn yêu thương con bé cho tới cuối cuộc đời”.  

Kiều Vui(theo OK!)

Bình luận
vtcnews.vn