Sand Racer - Xe chinh phục mọi sa mạc có giá từ 100.000 USD

XeThứ Ba, 01/12/2015 06:41:00 +07:00

Hãng xe Zarooq có trụ sở tại Dubai vừa công bố mẫu xe off-road hiệu suất cao Sand Racer với các tính năng đặc biệt chỉ để chinh phục sa mạc.

(VTC News) - Hãng xe Zarooq có trụ sở tại Dubai vừa công bố mẫu xe off-road hiệu suất cao Sand Racer với các tính năng đặc biệt chỉ để chinh phục sa mạc.

Mẫu Zarooq Sand Racer được thiết kế bởi Anthony Jannarelly –  chuyên gia thiết kế người Pháp, tác giả của chiếc Lykan Hypersport. Về thiết kế, Zarooq Sand Racer gây ấn tượng với vẻ ngoài hầm hố và thể thao nhờ đầu và gầm xe cao, trần xe dốc về phía sau cùng hốc bánh nổi bật.
 

Sand Racer - Mẫu xe chinh phục mọi sa mạc có giá từ 100.000 USD
Bên cạnh đó là gầm cao và hệ thống treo tạo khoảng sáng gầm xe 17 inch, tương đương 432 mm, cho phép Zarooq Sand Racer dễ dàng vượt qua mọi chướng ngại vật.

"Hiện nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua một mẫu xe đua trên cát mạnh mẽ và phù hợp với sa mạc tại UAE. Những chiếc xe 4x4 đồ sộ quá cồng kềnh. Trong khi đó, những chiếc xe chạy trên cát chuyên dụng lại không an toàn. Những chiếc xe ATV lại không ra đời để đi đua", ông Mohammed Al Qadi, nhà sáng lập hãng Zarooq Motors nói.

Sand Racer được trang bị một động cơ V6 3.5L đặt ở vị trí giữa xe, khả năng sinh ra công suất từ 400 - 500 mã lực, đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh cùng hệ thống giảm xóc tương thích và bộ lốp kích thước 17 inch bản lớn.

Bên cạnh động cơ ấn tượng, Sand Racer còn sở hữu trọng lượng rất nhẹ (chỉ khoảng dưới 1 tấn), do sử dụng một số thành phần làm bằng chất liệu sợi carbon. Các chỉ số cho thấy xe có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 200km/h.

Hãng Zarooq tuyên bố đợt giao hàng đầu tiên sẽ bắt đầu vào năm 2016 với mức giá khởi điểm 100.000 USD/chiếc cho phiên bản tiêu chuẩn.

 
 
 
 
 
 
 

Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn