Sẵn sàng đón mùa nóng với khuyến mại tại Điện máy Xanh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 11/04/2017 08:00:00 +07:00

Bắt đầu mùa hè là bắt đầu những đợt nắng nóng kéo dài, thế nên các thiết bị chống nóng gần như luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, Điện máy Xanh triển khai chương trình khuyến mãi với “4 ưu đãi lớn” dành cho khách hàng mua máy lạnh trong tháng này.

Hinh anh

 “4 ưu đãi khủng” khi mua máy lạnh tại Điện máy Xanh

Tặng 50% chi phí ống đồng

Theo chương trình khuyến mãi, Điện máy Xanh sẽ hỗ trợ 50% chi phí ống đồng khi mua máy lạnh. Giúp khách hàng tiết kiệm nhất có thể chi phí lắp đặt trong tháng cao điểm này.  

Trả góp với lãi suất cực thấp 0 - 0.5%

Điện máy Xanh vẫn sẽ tiếp tục áp dụng chương trình khuyến mãi trả góp lãi suất từ 0 - 0.5% tạo điều kiện thuận lợi và san sẻ nỗi lo tài chính cho khách hàng có được thiết bị giải nhiệt trong mùa hè này.

Thủ tục để mua máy lạnh lãi suất thấp cực kì đơn giản, quý khách hàng chỉ cần trả trước từ 30% đến 70%, phần còn sẽ được chia đều trả trong 6 tháng.

Hinh anh

 San sẻ kinh phí với người tiêu dùng bằng lãi suất 0%

Miễn phí 100% đổi mới thiết bị lỗi

Điện máy Xanh, đến gần hơn với trái tim người tiêu dùng khi quyết định hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng nếu bị lỗi mà không cần tốt bất cứ một khoản phí nào. Điều này đảm bảo tối đa lợi ích của người sử dụng, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Hinh anh  3

 

100% quà tặng hấp dẫn trao tay

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi trên, quý khách hàng đến với Điện máy Xanh tháng này còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi mua các sản phẩm như Tivi, máy giặt, đồ gia dụng.

Chi tiết chương trình vui lòng truy cập website: www.dienmayxanh.com hoặc liên hệ số hotline miễn phí: 1800.1061.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn