Sẵn sàng các tour 'tiếp lửa' cho ĐTVN tại AFF Cup

Thể thaoThứ Tư, 31/10/2012 01:21:00 +07:00

(VTC News) - Các công ty lữ hành Việt Nam đang tăng cường mở rộng Tour, “tiếp lửa” cho ĐTVN thi đấu AFF Suzuki Cup 2012 tại Thái Lan.


(VTC News) - Các công ty lữ hành Việt Nam đang tăng cường mở rộng Tour, “tiếp lửa” cho ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2012, tổ chức tại Thái Lan và Malaysia từ ngày 24/11 đến ngày 22/12/2012.

Mặc dù bóng đá Việt Nam đang trong thời kỳ khó khăn, nhưng nhiệt huyết của giới hâm mộ dành cho bóng đá nước nhà vẫn không hề giảm sút. Nhiều người hâm mộ đang chờ các tour trọn gói, họ sẵn sàng đặt tour từ các công ty du lịch sau đó mua vé tham gia trực tiếp tại nước ngoài để cổ vũ cho các tuyển thủ Quốc gia trong hai trận Việt Nam – Philippines và Việt Nam – Thái Lan.

Các công ty nữ hành đã sẵng sàng đưa "Cơn lốc đỏ" sang Thái Lan (Ảnh: Quang Minh)

Một số công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam không đưa ra chiến lược khai thác Tour Thái Lan xem AFF Cup, nhưng họ vẫn thường xuyên tổ chức Tour Thái Lan hàng tuần.

Ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc Trung tâm tổ chức Hội nghị Du lịch và Chất lượng cao Quốc tế (Golden Tour & Convention) cho biết: Trên cương vị đơn vị đã tổ chức thành công cho cổ động viên tham dự Seagames 26, Trung tâm của ông sẽ kết hợp cùng các Hội cổ động viên các tỉnh, thành phố, các câu lạc bộ và các đối tác, các Hãng hàng không quốc gia… thiết kế chương trình “Tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012”.

Bên cạnh cổ vũ cho ĐTVN, các CĐV sẽ có dịp đi thăm nhiều danh lam xChùa Vàng. (Ảnh: Quang Minh)

Giá trọn gói thiết kế trong 5 ngày khoảng 10 triệu đồng bao gồm xem một trận Việt Nam – Philippines (27/11) hoặc Việt Nam – Thái Lan (30/11). Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn tổ chức cho các cổ động viên đi tới các điểm thăm quan nổi tiếng như bãi biển Pattaya, đảo san hô Coral, làng văn hóa dân tộc Nongnoch, vườn thú lộ thiên Safari Worl, mua sắm giảm giá cuối năm tại các trung tâm thương mại số một Thái Lan như Central Worl, Siam Paragon, chợ cuối tuần Chactuchak, v.v…

Cùng với Golden Tour & Convention nhiều công ty lữ hành khác như Startour, Redtour đưa ra chương trình tặng áo thun cổ vũ, bangzon và khẩu hiệu cho khách hàng, để tăng tinh thần và nhiệt huyết cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Thời điểm hiện tại, các hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, hãng Hàng không Thái Lan và hãng Hàng không Qarta Airways 5 sao cũng cam kết dành nhiều vé máy bay giá rẻ cho các cổ động viên Việt Nam.

Nguyên Thu

Bình luận
vtcnews.vn