Sản phẩm ưu việt ứng dụng cho công trình xây dựng

Tổng hợpThứ Ba, 29/03/2011 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Tại Hội thảo “Sản phẩm mới của Eurowindow ứng dụng cho các công trình tại Việt Nam”, đại diện Eurowindow giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới...

(VTC News) - Tại Hội thảo “Sản phẩm mới của Eurowindow ứng dụng cho các công trình tại Việt Nam”, đại diện Eurowindow giới thiệu nhiều dòng sản phẩm cùng những tính năng ưu việt của sản phẩm do chính mình sản xuất.

Ngày 25/3, tại Mộc Châu – Sơn La, Công ty Eurowindow phối hợp với Tổng Công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC) - một trong những đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu Việt Nam - tổ chức Hội thảo giới thiệu “Sản phẩm mới của Eurowindow ứng dụng cho các công trình tại Việt Nam” với sự tham dự của nhiều kỹ sư, kiến trúc sư và tư vấn thiết kế.


 
Tại  Hội thảo, đại diện Eurowindow giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới...

Tại Hội thảo, đại diện Eurowindow giới thiệu về các dòng sản phẩm cùng những tính năng ưu việt của sản phẩm do Eurowindow sản xuất như: cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính (cường lực, bán cường lực, hoa văn) cũng như năng lực sản xuất và khả năng đáp ứng nhu cầu về cửa cho các công trình trong nước hiện nay.

Phần thảo luận tại Hội thảo đã thu hút được sự tham gia của các nhà tư vấn thiết kế, kiến trúc sư, kỹ sư đến từ VNCC. Theo đó, những nội dung được quan tâm nhất là: cấu tạo hệ nhôm kính và kết cấu thích hợp cho công trình cao tầng; các tiêu chuẩn để đánh giá tòa nhà tiết kiệm năng lượng có sử dụng sản phẩm cửa và hệ vách nhôm kính lớn; giải pháp sử dụng vật liệu bao che cho các công trình.

PV
Bình luận
vtcnews.vn