'Săn' nhà khuyến mại cuối năm

Kinh tếThứ Ba, 20/01/2015 08:30:00 +07:00

Mua nhà cuối năm với ước muốn gia đình được đoàn viên, đón Tết trong một ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ là mong ước của rất nhiều người.

(VTC News) - Mua nhà cuối năm với ước muốn gia đình được đoàn viên, đón Tết trong một ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ là mong ước của rất nhiều người.

Ngôi nhà là một tài sản lớn, thực hiện ước muốn đó không phải là chuyện dễ. Thấu hiểu được nhu cầu và tâm tư của khách hàng, nhân dịp chuẩn bị chào đón năm mới, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra những gói giãn tiến độ thanh toán hấp dẫn nhất trong năm, khiến việc sở hữu một căn nhà đẹp không còn là một giấc mơ xa vời.

Đóng 1,3 tỷ đồng, sở hữu ngay biệt thự liền kề sinh thái

Vừa qua, Viglacera đã đưa ra chương trình giãn tiến độ thanh toán lớn nhất trong năm. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 35% GTHĐ sẽ được nhận nhà ngay. Số tiền còn lại còn lại được thanh toán trong hai năm.
 
Biệt thự liền kề khu đô thị Xuân Phương 

Với giá trị 1 căn nhà liền kề khoảng 3,9 tỷ đồng, khách hàng mua nhà tại Khu đô thị Xuân Phương chỉ cần đóng 1,3 tỷ đã được nhận nhà ngay và quà tặng trao tay lên tới 100 triệu đồng.

Với tiến độ thanh toán linh hoạt, khách hàng dễ dàng sở hữu căn biệt thự liền kề thiết kế đẹp, phù hợp khả năng tài chính. Xuân Phương Viglacera là một trong những khu đô thị đẹp và hiện đại nhất quận Nam Từ Liêm.

Dự án hoàn thiện tới 95% các hạng mục đầu tư và có nhiều cư dân sinh sống. Với các tiện ích tích hợp như công viên hồ điều hòa 10.000m2, nhà hàng, khu luyện tập thể thao, bể bơi…đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân, Xuân Phương hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một môi trường sống trong lành, tiện nghi và hiện đại cho cư dân đô thị.

 
Khu biệt thự Lâm Viên 

Cũng áp dụng chính sách trên, tại dự án Khu biệt thự Lâm Viên, các căn biệt thự liền kề có diện tích từ 132- 371m2, khách hàng chỉ cần thanh toán 1,6 tỷ đồng được nhận nhà ở ngay và gói quà tặng “khủng” lên tới 200 triệu đồng. Dự án nằm trong tổng thể Khu đô thị Đặng Xá rộng 69.6 ha với 10.000 cư dân đang sinh sống.

Dự án có hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích và dịch vụ: trường học, khu thương mại, khu thể thao giải trí, siêu thị, bể bơi…

Đây là một trong số ít khu đô thị có không gian sống trong lành và tiện ích đồng bộ tại phía Đông thành phố.


Đóng 50%, ở ngay CHCC Thang Long Number One
 
Ngay cả với dự án có giao dịch rất tốt trong năm vừa qua là chung cư cao cấp Thang Long Number One, chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình ưu đãi giãn tiến độ rất hấp dẫn. Chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ, khách hàng đã được ở ngay căn hộ cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. 50% còn lại được trả chậm trong 1 năm với lãi suất 0% và tận hưởng chuyến du xuân Châu Âu lên tới 70 triệu đồng.

Đây là dự án trong thời gian qua đã tạo lên cơn sốt trong phân khúc chung cư cao cấp bởi vị trí đắc địa, không gian sống xanh và hạ tầng hàng đầu với hệ thống trang thiết bị hệ thống kỹ thuật hiện đại.

Thăng Long Number One có nhiều dịch vụ tiện ích hàng đầu như: sân tập golf trên cao, Elite fitness, bể bơi bốn mùa, siêu thị Vinmart plus, trường mầm non Thăng Long Academy, nhà hàng ẩm thực Thăng Long, Twitter bean…cùng nhiều hạng mục tiện ích khác để phục vụ hơn các cư dân Thăng Long về sinh sống. Dự án đã bàn giao nhà cho khách hàng từ quý III/2014.


Ngoài ra, các chủ đầu tư khác còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hỗ trợ khách hàng hoàn thiện căn hộ như tặng hàng trăm bao ximăng, hàng ngàn viên gạch, hay mua nhà được tặng tặng xe SH, xe Airblade, tivi, tặng máy lạnh hay gói nội thất hoàn thiện trong căn hộ.

Với một loạt chiến lược tiếp thị mới thu hút người mua, cho thấy thị trường bất động sản cuối năm được dự báo tiếp tục có lượng giao dịch tốt, giải quyết nhu cầu nhà ở cho người mua nhà để và là kênh đầu tư đem lại lợi nhuận cao.

Liên hệ:
Chủ đầu tư – Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera
Hotline: 093.345.8558

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn