Sân Mỹ Đình 1h trước Nick Vujicic diễn thuyết có gì?

Kinh tếThứ Năm, 23/05/2013 05:12:00 +07:00

(VTC News) - Trái với không khí nhộn nhịp và có phần cuồng nhiệt ở TP.HCM, người Hà Nội khá thờ ơ với buổi diễn thuyết thứ 2 của Nick Vujicic tại Việt Nam.

(VTC News) -  Sân vận động Mỹ Đình - nơi diễn ra buổi diễn thuyết thứ 2 của chàng trai "không tay không chân"- Nick Vujicic ở Việt Nam vắng hoe.

Sốt vé ảo?

Ý kiến phản đối có phần gay gắt của một bộ phận cộng đồng mạng về việc đơn vị tổ chức bỏ ra 32 tỷ đồng để mời Nick Vujicic về Việt Nam diễn thuyết những tưởng sẽ tiếp tục hâm nóng bầu không khí buổi trò chuyện thứ 2 của chàng trai không tay không chân này ở Hà Nội song thực tế đã diễn ra ngược lại.

San My Dinh vang tanh truoc gio khai mac buoi giao luu voi Nick Vujicic
Mỹ Đình vắng tanh một giờ trước khai mạc


Hơn một tiếng trước giờ khai mạc, khu vực quanh sân vận động Mỹ Đình vẫn hết sức thưa thớt. Không có dấu hiệu gì cho thấy sắp sửa có một sự kiện hoành tráng và quy mô được tổ chức tại đây.

Khung cảnh vắng vẻ này thực sự là cơn ác mộng với cánh phe vé. Có cung nhưng không có cầu, giá mỗi chiếc vé chỗ đẹp ở khán đài A chỉ được rao bán với giá 50.000-200.000 đồng, tức là chỉ bằng 1/5 mức giá cao nhất cho một chiếc vé chợ đen ở TP.HCM ngày hôm qua.
Dan phe ve ngoai san My Dinh
Dân phe vé bên ngoài sân vận động Mỹ Đình


Mức giá mua vào cho một chiếc vé mời hạng sang cho buổi nói chuyện thứ 3 của Nick tại trung tâm Hội nghị quốc gia ngày mai cũng rất bèo bọt, chỉ 25.000-30.000 đồng dù tấm vé dạng này cực kì khó kiếm.
Trước đấy, nhiều nguồn có vé mời rao bán trên các diễn đàn thông báo luôn trong tình trạng cháy và hết hàng. Chỉ cần đăng tin chừng nửa tiếng là mọi chiếc vé đã có chủ. Tuy nhiên, cơn sốt này nhiều khả năng chỉ là "sốt ảo".

Trả lời báo giới, đại diện Ban tổ chức cho biết tình trạng ngược lại: “Tất cả các chương trình đều cháy vé. Chúng tôi không ngờ mức độ quan tâm sự kiện lại nóng đến như vậy”.

Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc First News, đơn vị đồng tổ chức sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam khẳng định không thể đáp ứng nhu cầu vé xem do số lượng người tận mắt nhìn thấy Nick quá đông.

Công ty First News cũng đã phát hiện một vài nơi bán vé chợ đen dù vé các chương trình của Nick đều được phát miễn phí.



Nhạc Dương
Ảnh: Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn