Săn hàng hiệu thời khủng hoảng: giảm tới 80%

Kinh tếThứ Năm, 08/11/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Sàn thương mại điện tử Chodientu.vn phối hợp Website thời trang 6IX.vn thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt “Săn hàng hiệu thời khủng hoảng”.

(VTC News) - Từ 8/11 đến hết 8/12/2012, sàn thương mại điện tử Chodientu.vn phối hợp Website thời trang 6IX.vn thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt “Săn hàng hiệu thời khủng hoảng”. Đây là chương trình siêu khuyến mại không thể bỏ lỡ dành cho khách hàng đang “săn” hàng hiệu trong thời khủng hoảng, bão giá.

Theo đó, trong thời gian này các sản phẩm phụ kiện thời trang của thương hiệu lớn như Nine West, Fossil, Guess, Calvin Klein, Tasso Elba, DKNY, Style & co.,… sẽ có mức giảm giá lên tới 80%.

Chương trình giảm đến 80% sản phẩm hàng hiệu của Chodientu.vn và 6ix 
 
6IX.vn là dự án thương mại điện tử về thời trang của công ty thương mại điện tử Dynabyte – một công ty khởi nghiệp về công nghệ với đội ngũ trẻ, năng động và đầy sáng tạo.

6IX chuyên nhập khẩu các mặt hàng hiệu cao cấp từ Mỹ và  cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu phổ biến trên thế giới với một mức giá hợp lý.

Ngoài ra, 6IX khao khát xây dựng và mang đến cho người dùng một dịch vụ hoàn hảo thể hiện qua ý nghĩa thương hiệu 6IX, được cách điệu từ chữ “SIX” - Service Is eXcellent".

 
Để quý khách hàng có thể dễ dàng mua sắm hàng hiệu trong thời kì khó khăn, khủng hoảng và bão giá, 6IX.vn và Sàn thương mại điện tử Chodientu.vn cùng phối hợp thực hiện chương trình siêu khuyến mại “Săn hàng hiệu thời khủng hoảng”.

Theo đó, khi quý khách hàng mua các phụ kiện thời trang như túi xách. khăn, cà vạt, thắt lưng nam nữ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới Fossil, Calvin Klein, Nine West, Tasso Elba, DKNY, Style & co.… trong chương trình sẽ được giảm giá tới 80%.

Đặc biệt, chương trình áp dụng hình thức giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc để quý khách có thể bỏ qua nỗi lo rủi ro khi mua hàng online.

Chi tiết chương trình xem tại:

http://chodientu.vn/pro/90/San-hang-hieu-thoi-khung-hoang.html?utm_source=PR%2BVTC&utm_medium=PR&utm_campaign=6IX%2BOff%2B80%25

P.V
Bình luận
vtcnews.vn