Săn hàng giá rẻ cho Gia đình tại FamilyDeal.vn

Kinh tếThứ Tư, 23/05/2012 02:01:00 +07:00

(VTC News) - FamilyDeal là một trang web phần lớn deal chuyên về gia đình với thông điệp “Gia đình là số 1!” khác hẩn với các website khác

(VTC News) - Hiện nay, tại Việt nam có hàng trăm website chuyên về deal như nhommua, muachung, hotdeal, cungmua, dealsoc... FamilyDeal cũng là một trang web như vậy nhưng có nét riêng là phần lớn deal chuyên về gia đình với thông điệp “Gia đình là số 1!”. Tại đây, có thể tìm mua được nhiều mặt hàng tốt, giá rẻ cho mái ấm gia đình của bạn. 

 
Thời gian này, mỗi khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào tại FamilyDeal.vn đều được tặng kèm một quà tặng xem như tấm lòng tri ân của Ban giám đốc công ty đối với khách hàng. Đặc biệt, từ nay đến hết 17/7/2012, khách mua hàng trên FamilyDeal và thanh toán qua Ví điện tử NgânLượng.vn sẽ được giảm thêm 5% tổng giá trị đơn hàng 
Tại FamilyDeal.vn khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm cho gia đình với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo. Bạn có thể yên tâm sau giờ làm việc không phải mệt nhọc bận tâm đi mua các sản phẩm gia đình mà FamilyDeal sẽ đảm nhận việc đó. FamilyDeal sẽ giao sản phẩm đến tận tay khách hàng trong hoặc ngoài giờ hành chính.
 
“Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng”. Đại diện của FamilyDeal cho biết.
Ngoài ra, FamilyDeal có bộ phận nhân viên giao hàng tận tình, chu đáo, giao hàng sớm ngay khi nhận được đơn hàng từ khách hàng. 
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập vào http://FamilyDeal.vn để mua được các mặt hàng cần thiết cho gia đình với giá khuyến mãi thật sốc.
D.D
Bình luận
vtcnews.vn