Sân chơi mới dành cho game thủ Hạo Thiên

Kinh tếThứ Tư, 01/08/2012 03:56:00 +07:00

(VTC News) - Dự kiến trong tháng 8, VTC Mobile sẽ mở thêm một server game Hạo Thiên nhằm tạo ra một sân chơi mới cho game thủ yêu mến tựa game này

(VTC News) - Dự kiến trong tháng 8, VTC Mobile sẽ mở thêm một server game Hạo Thiên nhằm tạo ra một sân chơi mới cho game thủ yêu mến tựa game này khi những vùng đất hứa từng thành công trước đó đã trở nên chật chội.

Sôi nổi sự kiện “đón đầu”

Hàng loạt các hoạt động mới, trang bị vật phẩm hoành tráng sẽ được NPH VTC Mobile tung ra nhân dịp ra mắt server mới, đặc biệt hơn là giao diện game được thay đổi gọn nhẹ và cực long lanh.

 
 
Nhằm ghi lại dấu ấn của sự kiện đặc biệt này, hoạt động bình chọn tên cho server mới được NPH tổ chức tại diễn đàn http://forum.mobiplay.vn/HaoThien đang chào đón nồng nhiệt sự tham gia của người chơi. Cái tên sáng giá được dành cho server mới sẽ dựa trên sự yêu mến và số phiếu bầu chọn cao nhất của người chơi.

Những thành viên tham gia bình chọn đều rất phấn khởi và tâm đắc với những lý lẽ của riêng họ. Nickname Staroffate thú nhận: “Tên Chức Nữ nghe hay hơn, hiền lành, dịu dàng giống như Gấu nhà mình vậy”, trong khi đó Yaourt lại lưỡng lự: “Tên Vũ Tiên đẹp thật nhưng mình lại thích Cự Tước hơn”.

Cơ hội đi liền với thách thức

Chỉ tính trong nửa đầu năm 2012, thị trường giải trí trên điện thoại di động đánh dấu sự xuất hiện của nhiều tựa game mới, đồng nghĩa rằng game thủ yêu thích game mobile có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn.

Các NPH đứng trước áp lực về chất lượng, sức hấp dẫn của các sản phẩm game, VTC Mobile cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tuy nhiên, với những lợi thế riêng, game Hạo Thiên vẫn được coi là một bước đột phá từ NPH này khi số lượt download game không có dấu hiệu dừng lại ở con số hơn 350.000 trên cả 2 server Tiên Nữ và Thiên Vương.

 
Ngoài sự trải nghiệm trực tiếp trong game, chỉ sau gần 3 tháng ra mắt, Hạo Thiên đã thu hút lượng game thủ đông đảo và xây dựng được một cộng đồng vững chắc. Trên diễn đàn http://forum.mobiplay.vn/HaoThien tổng số topic hiện lên tới hơn 2.500 và luôn có topic được lập mới mỗi ngày với rất nhiều lượt thảo luận.

Bên cạnh sự hỗ trợ trên cả nền tảng Java lẫn Android, việc chơi Hạo Thiên trên máy tính là điểm nổi bật mà nhiều game khác chưa có. Tính năng đa dạng, nhiệm vụ phong phú, cùng các hoạt động chiến đấu diễn ra liên tục thực sự đã trở thành cầu nối gắn kết các game thủ Hạo Thiên lại với nhau.
 
Ngoài việc mở rộng sân chơi của Hạo Thiên, NPH VTC hứa hẹn sẽ cho ra mắt một chùm sự kiện hoành tráng dành riêng cho server này với những phần thưởng vô cùng phong phú và giá trị.

Hãy đón chờ những thông tin mới nhất liên quan đến sự kiện này tại VTC News.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn