Samsung phủ nhận khóa Galaxy Note 7 từ xa

Kinh tếThứ Ba, 13/09/2016 19:17:00 +07:00

Phía Samsung xác nhận, hãng chưa có kế hoạch vô hiệu hóa Galaxy Note 7 từ xa, và khuyên người dùng nên cập nhật tin tức từ trang web chính thức thay vì nghe theo tin đồn.

Trả lời AndroidCentral, đại diện Samsung cho biết hãng đang nỗ lực thu hồi Galaxy Note 7 do liên quan đến các vấn đề cháy nổ, nhưng chưa có kế hoạch vô hiệu hóa smartphone này từ xa như thông tin đăng tải trên Reddit.

Người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng Galaxy Note 7, Samsung không khóa thiết bị sau 30/9 nhưng khuyên nên đổi trả sớm.

Người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng Galaxy Note 7, Samsung không khóa thiết bị sau 30/9 nhưng khuyên nên đổi trả sớm.

Ông cũng nhấn mạnh rằng, tất cả các thông tin liên quan đến smartphone của Samsung đều được đăng tải công khai trên website chính thức, bao gồm cả việc khóa thiết bị từ xa nếu điều đó là cần thiết trong tương lai. Do đó, người dùng không nên tin tưởng bất kỳ nguồn tin nào khác nếu như nó chưa được Samsung xác thực.

Theo Phonearena, sau sự cố cháy nổ, Samsung đang trở nên cẩn thận hơn, và điều này là cần thiết nhằm tránh thảm họa tương tự.

Samsung đang gặp rắc rối lớn về vấn đề pin trên smartphone của mình. Không chỉ Galaxy Note 7, hãng cũng vừa bị khởi kiện bởi một người dùng Galaxy S7 edge tại Mỹ, sau khi thiết bị này bốc cháy và phát nổ ngay trong túi quần, gây bỏng nặng cho nạn nhân.

Video Samsung note 7 phát nổ khi đang sạc

(Nguồn: VnExpress)
Bình luận
vtcnews.vn