Samsung lại tri ân khách mua Galaxy Note II

Kinh tếThứ Bảy, 13/10/2012 05:05:00 +07:00

(VTC News) – Ngày hôm nay, 13/10, Samsung tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại liên quan đến Galaxy Note II.

(VTC News) – Ngày hôm nay, 13/10, Samsung tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại liên quan đến Galaxy Note và đã báo cáo cho Sở về chương trình này với tư cách pháp nhân của Samsung.

Sau khi rà soát lại thông tin, phòng Tài chính – Kế hoạch của Sở Công thương Hà Nội cho biết, Samsung đã uỷ quyền một công ty truyền thông để thông báo với Sở về chương trình tổ chức khuyến mại tại Hà Nội vào ngày 7/10.
Trước đó, ngày 10/10, phóng viên đã liên hệ với Sở Công thương và được Phó phòng Tài chính – Kế hoạch là ông Nguyễn Linh cho biết, qua kiểm tra các thông báo về Sở Công thương Hà Nội thì không có chương trình khuyến mại nào được tổ chức tại Hà Nội trong ngày 7/10, không có chương trình khuyến mại nào có tên gọi “Tri ân sự tín nhiệm”.

Chương trình Tri ân sự tín nhiệm được tổ chức lại vào ngày 13/10 - ảnh: Facebook 

Qua phản ánh của VTC News về vụ việc Samsung hoãn khuyến mại liên quan đến chương trình “Tri ân sự tín nhiệm” của hãng, Sở cung cấp thông tin bước đầu là Samsung "không thông báo" và sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh. Đến ngày 12/10 thì ông Nguyễn Linh chuyển thông tin có nội dung:

“Chương trình khuyến mại "Điện thoại Sam Sung Galaxy Note II" ngày 7/10/2012 của Công ty TNHH điện tử Sam Sung Việt Nam - chi nhánh Hồ Chí Minh tại Hà Nội được thông báo khuyến mại đến Sở Công thương Hà Nội tại thông báo khuyến mại số 01/26/2012/DKKM ngày 26/9/2012 qua Công ty TNHH Truyền thông Lan Truyền - đơn vị được Công ty TNHH điện tử Sam Sung Việt Nam - chi nhánh HCM ủy quyền thực hiện.

Công ty đã thực hiện đúng quy định của pháp luật về thông báo khuyến mại.”

Theo ông Nguyễn Linh, ngày 13/10 Samsung tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại liên quan đến Galaxy Note và đã báo cáo cho Sở về chương trình này với tư cách pháp nhân của Samsung. Sở Công thương đã cử đại diện giám sát và trong thời gian giám sát thì chương trình thực hiện nghiêm túc.


Lê Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn