Samsung Galaxy S8 sẽ cung cấp thêm hai màu Black Sapphire và Crimson Red

Kinh tếThứ Ba, 31/01/2017 12:00:00 +07:00

Samsung sẽ tiếp tục truyền thống sáng tác ra màu mới cho mỗi kỳ ra mắt smartphone, lần này với Galaxy S8 sẽ là hai màu Black Sapphire và Crimson Red.

Dòng sản phẩm “Galaxy” đã được mở rộng trong những năm qua. Điều này có thể thấy ở số lượng tuyệt đối các thiết bị Samsung sản xuất hàng năm. Và mỗi khi ra mắt một thiết bị “Galaxy” cao cấp mới, Samsung lại bổ sung cho dòng sản phẩm này của mình những tùy chọn màu sắc mới.

RWS S8

Samsung Galaxy S8 sẽ cung cấp thêm hai màu Black Sapphire và Crimson Red 

Với Galaxy S6 và S6 edge năm 2015, Samsung đã mang đến nhiều tùy chọn màu sắc mới cho dòng “Galaxy” như Gold Platinum (vàng bạch kim), Black Sapphire (sapphire đen) cùng với Blue Topaz và Green Emerald (phát hành vào tháng 5/2015). Cuối năm đó, Samsung phát hành Galaxy Note5 với màu Silver Titanium (bạc titan) và Pink Gold (vàng hồng) độc quyền cho thị trường Hàn Quốc.

Với Galaxy S7 và S7 edge, Samsung giới thiệu tùy chọn màu Silver Titanium (bạc titan) cho tất cả các thị trường trên thế giới, không còn hạn chế riêng ở thị trường Hàn Quốc nữa. Galaxy Note7 mang tùy chọn Blue Coral (xanh coral) sexy mà hiện tại cũng đã được trang bị cho Galaxy S7 và S7 edge.

Và khi Galaxy S8 chuẩn bị ra mắt, giới công nghệ lại hy vọng Samsung mang đến những tùy chọn màu sắc mới cho thiết bị này.

Galaxy S6 và S6 edge năm 2015 với tùy chọn Black Sapphire khá đặc biệt, nó sẽ chuyển sang màu đen hoặc xanh tùy theo góc độ và cường độ ánh sáng. Màu sắc này sau đó đã được kế thừa bởi Galaxy Note5 nhưng lại vắng mặt khi Galaxy S7 và S7 edge ra mắt (được thay thế bằng màu Black Onyx).

Black Onyx là một màu sắc đẹp nhưng nó là một màu đen thuần tuý, vì vậy bạn khó lòng phân biệt chiếc điện thoại của mình với những chiếc smartphone màu đen khác. Vì vậy, không ít người hi vọng Samsung sẽ mang màu sắc Black Sapphire trở lại trên Galaxy S8 cùng với màu Green Emerald.

Ngoài sự trở lại của Black Sapphire, có không ít người trông chờ Galaxy S8 có tùy chọn màu xanh Coral và màu sắc mới Crimson Red. Màu đỏ này khác hoàn toàn với màu đỏ bóng của phiên bản Limited Edition Iron Man Galaxy S6 edge hay đỏ đậm tương tự Merlot Red của Galaxy Note 3 và càng không phải là Red Aurora Galaxy S4 (AT&T độc quyền).

Hường Nguyễn (Nguồn: rathorewebsolutions.com)
Bình luận
vtcnews.vn