Samsung Galaxy S III hướng tới Olympic 2012

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 11/05/2012 08:42:00 +07:00

(VTC News) - Bằng bước đi mới này, Samsung tỏ ra khôn ngoan khi gắn hình ảnh của mình với thế vận hội Olympic, nhà sản xuất Hàn Quốc muốn lên đến đỉnh cao.

(VTC News) - Galaxy S III chính thức trở thành smartphone của thế vận hội Olympic 2012 với thiết kế đặc biệt tích hợp ứng dụng ngân hàng bỏ túi Visa payWave.

Bằng bước đi mới này, Samsung tỏ ra khôn ngoan khi gắn hình ảnh của mình với thế vận hội Olympic, dường như sau khi phá vỡ nhiều kỉ lục, nhà sản xuất Hàn Quốc muốn thể hiện rằng thành công của mình sẽ chưa dừng lại.

Galaxy S III tích hợp ngân hàng bỏ túi payWane của Visa trên nền tảng công nghệ NFC sẽ là phiên bản giới hạn số lượng và không được lưu thông trên thị trường mà chỉ dành riêng cho các vận động viên, các thành viên tham gia thế vận hội Olympic 2012, mặc dù bản chính thức của Galaxy S III được Samsung giới thiệu trong tuần qua cũng hỗ trợ NFC.

'Dải ngân hà 3' muốn tỏa sáng tại Olympic London 2012 (ảnh: SlashGear) 
'Samsung Galaxy S III được tạo ra nhằm đáp ứng những khả năng và nhu cầu của con người' DJ Lee, giám đốc phòng kinh doanh và Marketing tại Samsung Mobile Communication cho biết thêm, 'đây là thiết bị lý tưởng để giới thiệu đến khách hàng sự đơn giản và tiện dụng của ứng dụng thanh toán trên di động tại thế vận hội Olympic 2012 sắp diễn ra tại London'.

Chỉ bằng thao tác đưa chiếc Galaxy S III qua máy tính tiền hỗ trợ công nghệ thanh toán của Visa là người sử dụng đã có thể thoải mái chọn đồ và trả tiền mà không cần phải mang theo trên người hàng tá các loại thẻ thanh toán hay tiền mặt. 
Hệ thống payWave của Visa yêu cầu tải 1 ứng dụng Visa trên điện thoại để có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thông minh này.Với mức thanh toán trên 20 bảng, khách hàng sẽ phải nhập mật mã để thông qua giao dịch, tất cả các thanh toán liên quan cũng như tổng giá trị tài khoản của người sử dụng sẽ được lưu lại trên hệ thống của ứng dụng này.
Dự án ví điện tử Visa NFC trên di động với Samsung được khởi động cách đây hơn 1 năm để chuẩn bị cho thế vận hội Olympic 2012 sẽ diễn ra tại London tháng 4 tới đây. Tại thời điểm bấy giờ, có rất nhiều ý kiến trái ngược cho rằng thiết bị này sẽ được đưa ra thị trường tiêu thụ thay vì chỉ dành riêng cho các cá nhân liên quan đến Olympic 2012.
Hoàng Chung


Bình luận
vtcnews.vn