Samsung Galaxy S II, smartphone siêu mỏng

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 25/03/2011 01:22:00 +07:00

(VTC News)- Những hình ảnh chi tiết về Samsung Galaxy S II được Samsung giới thiệu tại hội nghị di động Mobile World Congress 2011.

(VTC News) - Galaxy S II được Samsung giới thiệu một cách hoành tráng tại hội nghị di động thường niên lớn nhất thế giới - Mobile World Congress 2011.

Tại Mobile World Congress 2011 (viết tắt MWC - Hội nghị di động thường niên lớn nhất thế giới), Samsung đã đem đến hai thành viên mới trong gia đình Galaxy của hãng này, trong đó có Galaxy S II, thiết bị được xem là đã cải thiện nhiều so với người tiền nhiệm của nó trước đó.

Xuất hiện lần đầu tiên tại MWC 2011, Samsung Galaxy S II gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi kiểu dáng thiết kế sành điệu cùng cấu hình phần cứng khá khủng.

                                    

 

Được đánh giá là sản phẩm nổi trội nhất mà Samsung mang tới MWC 2011, Galaxy S II đã cải tiến đáng kể về thiết kế cùng cấu hình so với thế hệ Galaxy S trước đó. Đây được xem là một trong những smartphone mỏng nhất thế giới với độ dầy chỉ 8,49mm.

Hiện phiên bản 16GB đã cho phép đặt hàng với các mức giá khác nhau. Nếu như ở hãng bán lẻ Play.com,sản phẩm có mức 1.050 USD thì các hãng khác ở Bỉ, Đức và Thụy Sỹ lại có giá mềm hơn khi lần lượt là 840 USD, 825 USD và 760 USD.

Trước khi được tận tay sở hữu chiếc smartphone có cấu hình khủng này của Samsung, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chú dế này qua chùm ảnh dưới đây:

Chiếc Galaxy S II có màn hình 4.3 inch theo chuẩn Super AMOLED WVGA, dày 8.49mm, nặng 116g , hỗ trợ HSPA và Wi-Fi 802. Samsung Galaxy S II chắc chắn sẽ đưa đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng với những hình ảnh sắc nét, mượt mà và phong phú.

            

Tiêu chí thường thấy ở các siêu phẩm của Samsung là "mỏng nhất" và "nhỏ nhất" và lần này chúng ta lại thêm sự ngạc nhiên khi cầm trên tay chiếc Galaxy S II. Bạn sẽ cảm thấy như đây là một tấm đá phiến với màn hình cảm ứng, đồng thời khi nhìn sang hai bên, bạn sẽ phải kinh ngạc vì cái cách mà Samsung có thể tạo ra được độ mỏng này cho thiết bị mới của nó.

                      

 

Phủ nhựa bezel mờ, có camera 8.0 megapixel. Camera của Galaxy S II mang lại khả năng quay hình FullHD (30fps). S II có các chế độ chụp thông minh như Single Shot, Beauty Shot, Panorama, Smile, Action, Cartoon.

                                                

 

                                Jack cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm nằm phía trên đỉnh máy.

                

 

                                           Cổng micro USB nằm phía dưới đuôi máy.

           

 

Ứng dụng Reader cho phép người dùng truy cập tới hơn 2,2 triệu cuốn sách và tiểu thuyết, 2 nghìn tờ báo địa phương với 49 ngôn ngữ và 2.300 tạp chí phổ biến nhất với 22 ngôn ngữ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức âm nhạc từ trung tâm 7digital và các trò chơi được cung cấp bởi Gameloft.

             

 

                             Camera 8 Megapixel nằm ở mặt sau, hỗ trợ quay phim FullHD.

                

 

                        Trang bị thêm 2 camera ở mặt trước để hỗ trợ cho những cuộc gọi video

Thời điểm chính thức bán ra của sản phẩm này là 31/3 tới nhưng ngay từ giờ người mua đã có thể đặt trước thông qua các hệ thống bán lẻ tại Anh, Đức, Bỉ và Thụy Sỹ.

Lan Tâm (Theo Cnet)


Bình luận
vtcnews.vn