Samsung chốt giá bán smartphone Ativ S

Kinh tếThứ Bảy, 29/09/2012 12:10:00 +07:00

Samsung đã chính thức công bố giá bán smartphone Windows Phone 8 đầu tiên của hãng - Ativ S với giá lên tới 710USD (tương đương với hơn 14 triệu đồng).

Samsung đã chính thức công bố giá bán smartphone Windows Phone 8 đầu tiên của hãng - Ativ S với giá lên tới 710USD (tương đương với hơn 14 triệu đồng).

Khi được trình diễn tại triển lãm IFA hồi cuối tháng 8, Samsung cho biết, Ativ S dành cho phân khúc tầm trung. Sản phẩm có một thiết kế mỏng, màn hình cảm ứng HD Super AMOLED cỡ 4,8-inch và bộ xử lý lõi kép 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Ngoài ra máy còn hỗ trợ kết nối HSPA +42 cho tốc độ lướt web trên mạng di động nhanh hơn.

Ativ S còn tích hợp camera 8MP ở mặt sau có khả năng tự động lấy nét và đèn LED và camera 1,9MP ở mặt trước để thực hiện chức năng đàm thoại video.

 

Máy tận dụng đầy đủ lợi thế khả năng của hệ điều hành mới - Windows Phone 8, có một khe căm thẻ microSD và hỗ trợ công nghệ NFC (đầu tiên dành để chia sẻ tệp tin và sau này sẽ sử dụng để thanh toán thay thẻ tín dụng và tiền mặt).

Samsung cũng bổ sung nguồn pin dung lượng lớn cho “chú dế” này - 2.300mAh. Máy có hai phiên bản dung lượng 16GB và 32GB và sẽ chứa các ứng dụng của Samsung giống như Music Hub và Media Hub.

Ngoài ATIV S, còn hai sản phẩm của đối thủ hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8 sắp tung ra thị trường là HTC 8X và Nokia Lumia 920.

Sau khi giá bán các smartphone Windows Phone 8 của HTC – 8X và 8S và Lumia 920 và Lumia 820 của Nokia được tiết lộ, giá bán của Ativ S cũng được hé lộ.

Một nhà bán lẻ ở Bỉ đã báo giá Ativ S, miễn phí SIM là 710USD. Mức giá này không quá cao so với các smartphone Windows Phone 8 được công bố như 8X của HTC có giá 641USD, còn Lumia 920 có giá 770USD. Tuy nhiên, dòng Windows Phone 8 sẽ cần phải có chiến lược về giá khôn ngoan hơn để thu hút người dùng đến với nền tảng này.

Hiện, Samsung vẫn chưa chính thức xác nhận về mức giá của Ativ S mà hãng bán lẻ ở Bỉ đã đưa ra.

Theo Vnmedia

Bình luận