Samsung bắt tay phát triển Samsung Galaxy S9

Kinh tếThứ Sáu, 07/04/2017 06:31:00 +07:00

Nguồn tin giấu tên cho biết: “Từ cuối tháng trước, nhóm phụ trách màn hình của Samsung Galaxy S9 đã bắt đầu phát triển nhằm cung cấp các sản phẩm mẫu vào giữa tháng 4".

Samsung Galaxy S8 và S8+ vừa chính thức ra mắt cách đây ít ngày, một bài báo mới từ Hàn Quốc đã đưa thông tin Samsung bắt tay phát triển siêu phẩm năm 2018 của hãng là Samsung Galaxy S9.

Trích dẫn từ một nguồn giấu tên, trang The Bell hé hộ: Một nhóm trong công ty đã bắt tay vào phát triển các tấm màn hình cho chiếc Galaxy S9 từ cuối tháng ba. Nếu thông tin này là chính xác, điều đó có nghĩa là Samsung đã đi trước lộ trình 6 tháng so với năm ngoái. Có thể nói, Samsung đã bắt đầu phát triển sớm như vậy là để có thêm thời gian kiểm nghiệm sản phẩm, tránh các sự cố có thể xảy ra như với Note 7.

Samsung đã bắt tay phát triển S9.

Nguồn tin giấu tên cho biết:

“Từ cuối tháng trước, nhóm phụ trách màn hình của Samsung Galaxy S9 đã bắt đầu phát triển nhằm cung cấp các sản phẩm mẫu vào giữa tháng 4. Khoảng một tháng sau đó, những bộ phận khác, như các modul,e dự kiến cũng sẽ được phát triển theo từng giai đoạn".

Ở thời điểm này, còn quá sớm để đưa ra dự đoán về thông số và tính năng trên siêu phẩm mới, nhưng những thông tin mới có đề cập rằng chúng ta sẽ được chứng kiến hai sản phẩm với 2 kích cỡ màn hình lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch, giống hệt như kích cỡ của các model S8.

Một vài tin đồn thú vị khác về chiếc Galaxy Note 8 cũng được đề cập đến trong bài báo. Theo đó, Note 8 sắp ra mắt dự kiến sẽ có màn hình lớn nhất trong tất cả các smartphone cao cấp của Samsung từ trước đến nay.

Hiển nhiên, màn hình sẽ rơi vào khoảng 6,32 inch và dự kiến trang bị cảm biến vân tay nhúng vào bên dưới mặt kính. Người đứng đầu mảng mobile của Samsung đã xác nhận rằng sẽ có một chiếc Note 8 xuất hiện trong năm nay và theo tin đồn, mã tên của sản phẩm này là “Great”.

(Nguồn: ictnews.vn)
Bình luận
vtcnews.vn