Sắm TV 4K Sony nhận ưu đãi lớn nhất tại Pico

Kinh tếThứ Ba, 24/12/2013 04:28:00 +07:00

(VTC News) - Trải nghiệm và mua sắm TV 4K thương hiệu Sony tại hệ thống siêu thị điện máy Pico trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận nhiều khuyến mãi, ưu đãi

(VTC News) - Trải nghiệm và mua sắm TV 4K thương hiệu Sony tại hệ thống siêu thị điện máy Pico trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận nhiều khuyến mãi, ưu đãi lớn về giá bán, hỗ trợ mua trả góp…

Năm 2013, thị trường Việt Nam được chứng kiến sự xuất hiện ồ ạt của các sản phẩm TV 4K - dòng tivi cao cấp với độ phân giải siêu nét hàng đầu hiện nay.

Đáng chú ý, trong cuộc chạy đua chinh phục người tiêu dùng, Sony - thương hiệu điện tử Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, đã tung ra một số model chiến lược với giá bán chỉ từ trên 70 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp các thương hiệu khác.

Sắm TV 4K Sony nhận ưu đãi lớn nhất tại Pico
 
Cụ thể, ngoài dòng 4K X9004A với hai loại kích thước màn hình 55 - 65 inch trình làng hồi tháng 7, đón đầu mùa mua sắm sôi động nhất trong năm 2013, đầu tháng 12, hãng công nghệ này kịp tung ra hai mẫu mới thuộc dòng X8504A kiểu dáng sang trọng, cũng có kích thước 55 và 65 inch nhưng mức giá thấp hơn, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Ngoài sức hút đến từ công nghệ màn hình độ nét cao 4K, các dòng sản phẩm TV 4K của Sony còn gây ấn tượng với người tiêu dùng do được trang bị nhiều tính năng mới nhất hiện nay hỗ trợ giải trí hiệu quả như hỗ trợ tới 37 định dạng video khác nhau, đọc được các ổ đĩa lưu trữ USB định dạng NTFS hay FAT32, exFAT..., đồng bộ và hiển thị nội dung từ smartphone, tích hợp nền tảng Internet TV 2013, truy cập Internet từ USB 3G bên cạnh kết nối Wi-Fi có sẵn…
Sắm TV 4K Sony nhận ưu đãi lớn nhất tại Pico
 
Theo đại diện Pico - hệ thống siêu thị hiện đang dẫn đầu về doanh số bán TV 4K và các sản phẩm công nghệ cao tại thị trường trong nước, nếu như đến giữa năm 2013 nhiều người tiêu dùng vẫn còn e ngại vấn đề có nên bỏ ra số tiền từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng để mua TV 4K hay không trong khi nội dung 4K vẫn còn rất hiếm, thì đến thời điểm hiện nay thực tế đã có nhiều thay đổi.

“Sau khi đến trải nghiệm hình ảnh thực tế tại các siêu thị, không ít gia đình đã nhanh chóng quyết định sắm tivi 4K do dòng sản phẩm này có thế mạnh cho hình ảnh chất lượng cao từ bất cứ nguồn phát nào”, đại diện siêu thị Pico bày tỏ.

Cụ thể hơn, phân tích của chuyên gia công nghệ đến từ Sony Việt Nam cho thấy, TV 4K thương hiệu Sony sử dụng công nghệ tái tạo hình ảnh 4K X-Reality Pro (chứa tới 8 triệu điểm ảnh) cho phép người xem thưởng thức hình ảnh với độ phân giải sắc nét lớn gấp 4 lần độ phân giải Full HD.
Sắm TV 4K Sony nhận ưu đãi lớn nhất tại Pico
 
Hiểu đơn giản, cho dù nguồn hình ảnh từ đĩa Blu-ray, trên website, đầu thu kỹ thuật số hay từ nguồn phổ biến nhất được nhiều gia đình sử dụng là truyền hình cáp thông thường thì công nghệ hình ảnh 4K của Sony cũng có khả năng xử lý nhanh chóng để mang lại hình ảnh sắc nét, tự nhiên nhất.

Mùa mua sắm cuối năm đang đến gần, nhằm giúp cho nhiều người tiêu dùng có cơ hội sở hữu tivi 4K, hệ thống siêu thị Pico và Sony đang tung ra chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng trải nghiệm và mua sắm TV 4K Sony trên toàn bộ hệ thống siêu thị tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, khi đến bất kỳ siêu thị Pico nào trải nghiệm thực tế công nghệ TV 4K Sony, khách hàng sẽ được nhận ngay 4 ưu đãi lớn bao gồm trả góp lãi suất 0%, giảm đến 10% khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng bất kỳ, tặng  trọn bộ K+ HD 12 tháng trị giá 5.440.000 đồng và được tích lũy điểm khi có thẻ thành viên.

Khi mua sắm khách hàng còn được nhận giá bán đã giảm thấp hơn giá niêm yết chính hãng. Ví dụ, TV 4K dòng X8504A 55 inch giá chỉ 74,9 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 5 triệu đồng; TV 4K X9004A 55 inch có giá 84,9 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 6 triệu đồng...

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận nhiều quà tặng giá trị như bộ mứt tết, bếp từ, vỉ nướng…

Thông tin chi tiết có tại: www.pico.vn

P.V
Bình luận
vtcnews.vn