Sầm Ngọc Đức: Suýt chút nữa gây họa cho U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 17/12/2013 12:58:00 +07:00

(VTC News)- Hậu vệ Sầm Ngọc Đức không giấu nổi vẻ ái ngại pha lẫn sự hối lỗi khi nói về tấm thẻ đỏ vô duyên ở trận gặp Lào.

(VTC News)- Hậu vệ Sầm Ngọc Đức không giấu nổi vẻ ái ngại pha lẫn sự hối lỗi khi nói về tấm thẻ đỏ vô duyên ở trận gặp Lào.
Sầm Ngọc Đức là điểm trừ đáng tiếc nhất mà hàng thủ Việt Nam phải nhận ở trận đấu gặp U23 Lào. Tấm thẻ đỏ mà anh phải nhận không làm ảnh hưởng đến cục diễn trận đấu song thực sự khiến người hâm mộ nuối tiếc, ban huấn luyện nổi giận vì sự thiếu kinh nghiệm lẫn gây ảnh hưởng đến toan tính chiến thuật ở trận quyết đấu gặp U23 Malaysia.
 Ngọc Đức non kinh nghiệm

Được sự cho phép của ban huấn luyện nhưng phải động viên mãi, Sầm Ngọc Đức mới chịu mở lời chia sẻ về tấm thẻ đỏ đáng buồn vừa qua.

"Mọi người đừng nghĩ sai về tôi, tình huống đấy đơn giản là tôi quá ham bóng rồi dẫn đến phạm lỗi mà thôi, chứ không có ý đồ gì cả. Ý thức mình đang bị một thẻ vàng, nhưng khi gặp phải tình huống thì không thể kiểm soát được. May mà thời điểm ấy thời giãn đã hết, đội đã thắng đậm, chứ sớm hơn và chỉ dẫn 1-2 bàn thì sẽ gây họa cho đội. Đây là bài học lớn trong sự nghiệp của tôi".

Nói về sự vắng mặt của Sầm Ngọc Đức, ông Phúc khẳng định, đây là điều ông và BHL không hề mong muốn.

“Giữa giờ nghỉ (trận U23 Việt Nam – Lào) khi tỷ số đã an toàn với U23 Việt Nam, tôi và BHL đã nói với các cầu thủ cần phải thi đấu giữ mình, tránh chấn thương, thẻ phạt và hao tổn thể lực không cần thiết.

Sầm Ngọc Đức là một cầu thủ trẻ, lần đầu tiên khoác áo U23 Việt Nam, ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên đã không giữ được bình tĩnh. Tôi đã nhắc nhở Sầm Ngọc Đức để em rút kinh nghiệm và coi đây là bài học đáng nhớ” – Ông Phúc nói.

Thay thế Sầm Ngọc Đức bên cánh trái là hậu vệ Đình Hoàng. Bên cánh phải, Quang Hùng cũng trở lại sau sốt virus.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn