Salon nhập xe ngắc ngoải, chính hãng đua mở đại lý

Kinh tếThứ Sáu, 29/07/2011 06:14:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi nhiều showroom nhập xe ngắc ngoải vì không còn cửa đưa xe về nước, các nhà phân phối chính hãng rủ nhau đẩy mạnh hệ thống đại lý.

(VTC News) – Trong khi nhiều showroom nhập xe ngắc ngoải vì không còn cửa đưa xe về nước, các nhà phân phối chính hãng rủ nhau đẩy mạnh hệ thống đại lý.

 

Việc thị trường đang trong giai đoạn trầm lắng không ngăn cản các nhà phân phối chính hãng như Hyundai Thành Công, Nissan Việt

Nam
đẩy mạnh việc phát triển hệ thống đại lý ra toàn quốc.

 

Chỉ sau 2 năm chính thức trở thành nhà phân phối của Hyundai tại Việt Nam, Hyundai Thành Công đã phủ mạng lưới đại lý trên hầu khắp các tỉnh thành lớn.  

Quá trình mở rộng hệ thống đại lý càng thêm thuận tiện khi không ít showroom nhập khẩu ngoài đang tìm nhiều cách để xin là đại lý chính hãng hoặc đại lý thứ cấp.

 

Là một trong những đơn vị hưởng nhiều thuận lợi nhờ thông tư 20, Hyundai Thành Công vừa khai trương đại lý ủy quyền thứ 21 tại Thái Bình. Chỉ sau 2 năm chính thức trở thành nhà phân phối của Hyundai tại Việt Nam, Hyundai Thành Công đã phủ mạng lưới đại lý trên hầu khắp các tỉnh thành lớn.

 

Nhà phân phối này còn có thêm nhiều cơ hội tăng doanh số và phát triển hệ thống đại lý khi mà các đơn vị nhập khẩu xe Hyundai không chính hãng gần như không còn cơ hội mang xe về nước và dòng xe đầu tiên do đơn vị này lắp ráp bắt đầu chiếm lĩnh thị trường.

 

Được biết, nhân dịp khai trương đại lý Hyundai Thái Bình sẽ tiến hành kiểm tra xe miễn phí và giảm giá 15% dầu máy, miễn phí công lao động và bảo dưỡng cho tất các cả dòng xe Hyundai trong tỉnh từ ngày 22/7 đến ngày 22/8.

 

Không có được sự phát triển thần tốc như Hyundai Thành Công nhưng Nissan Việt

Nam
cũng chậm rãi mở rộng hệ thống phân phối với đại lý 3S thứ 5 tại TP HCM.

 

Với đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn toàn cầu, Nissan Tân Sơn Nhất sẽ là cơ hội để Nissan Việt

Nam
phát triển thêm thị trường phía nam.

 

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 http://diemthi.vtc. 

Tin: Khánh Hòa

Ảnh: Bobi

 

Bình luận
vtcnews.vn