Sài Gòn mưa lớn, hàng loạt cây xanh bật gốc

Thời sựThứ Sáu, 03/10/2014 08:45:00 +07:00

(VTC News)- Chiều 3/10 nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM có mưa lớn kèm theo gió giật mạnh khiến hàng loạt cây xanh bật gốc đổ gây nguy hiểm cho người đi đường.

(VTC News)- Chiều 3/10 nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM có mưa lớn kèm theo gió giật mạnh khiến hàng loạt cây xanh bật gốc đổ gây nguy hiểm cho người đi đường.

Trên đường Cao Thắng (quận 10) mưa lớn kèm theo gió lốc đã làm cây xanh có đường kính 1m nằm trong khuôn viên nhà hàng Đông Hồ bị bật gốc đổ ra ngoài đường.
Hiện trường vụ cây xanh trên đường Cao Thắng gãy đổ 
Tại hiện trường, một mảng tường lớn của nhà hàng bị đổ sập. Thân cây nằm chắn ngang đường Cao Thắng, phần ngọn cây đập vào nhà hàng đối diện khiến nhiều vật dụng, tài sản trong nhà hàng này bị hư hỏng.

Sự cố cây xanh đổ ngã đã quật gãy một trụ điện. Sau khi vụ việc xảy ra, nhân viên cây xanh, điện lực có mặt khắc phục sự cố. Công an địa phương cùng dân phòng phong tỏa hiện trường và hướng dẫn các phương tiện đi hướng khác.

Cây cổ thụ trên đường Hòa Hưng cũng gãy đổ ngang đường 
Mưa lớn cũng khiến một cây xanh cổ thụ trên đường Hòa Hưng (quận 10) bị bật gốc nằm chắn ngang trên đường. Theo quan sát, phần gốc cây bị bật lộ ra nhiều rễ nhỏ, một mảng vỉa hè bị xới tung.
Nhân viên cây xanh đang cắt tỉa cây xanh, khắc phục sự cố 
Tương tự, trên các tuyến đường Ngô Gia Tự (quận 5), Ba Tháng Hai (quận 11) cũng có nhiều cây xanh bị tét nhánh khiến người đi đường một phen bỏ chạy. May mắn, các trường hợp cây xanh đổ không gây thương tích cho người đi đường.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn