Sài Gòn FC đổi tên trước đại chiến với SLNA

Thể thaoThứ Năm, 19/04/2012 08:29:00 +07:00

Kể từ trận đấu bù vòng 13 V-League đội bóng Sài thành sẽ mang tên là Sài Gòn Xuân Thành.

Để có được nguồn tài chính từ các công ty thành viên của Tập đoàn Xuân Thành thì chiều hôm nay Sài Gòn FC đã công bố quyết định thay đổi tên gọi cho phù hợp với kế hoạch. Như vậy kể từ trận đấu bù vòng 13 V-League đội bóng Sài thành sẽ mang tên là Sài Gòn Xuân Thành.

Việc thay đổi tên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thương hiệu cũng như nhân sự của đội bóng, đích thân bầu Thụy đã có buổi làm việc với toàn đội và ông bầu này đã hứa đảm bảo việc tăng cường lực lượng , chế độ lương thưởng đầy đủ, tạo điều kiện tập luyện thi đấu với tham vọng đưa đội bóng giành thứ hạng cao, thu hút khán giả đến sân theo dõi.

Sự thay đổi tên của Sài Gòn FC là vì CLB này chưa đủ tiềm lực tài chính để tự vận hành, việc ghép tên thành Sài Gòn Xuân Thành sẽ thu hút nguồn tài chính từ các công ty thành viên. Chắc chắn khi đổi tên CLB thành Sài Gòn Xuân Thành thì đội bóng này sẽ có được nguồn tài chính vô cùng mạnh để hướng đến những kế hoạch trong tương lai.

Dàn sao hùng hậu của Sài Gòn Xuân Thành

Sau khi đã có quyết định đổi tên có được nguôn lực tài chính dồi dào bầu Thụy cho biết dù trong tay đã có dàn cầu thủ chất lượng nhưng Sài Gòn Xuân Thành đã quyết tâm tiếp tục mang về những nhân tố mới cùng 1 HLV xuất sắc để biến những tham vọng của họ thành sự thật.

Ngay sau khi đổi tên thì vào chiều nay (19/4) Sài Gòn Xuân Thành sẽ có cuộc tiếp đón ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An tại SVĐ Thống Nhất. Đây có thể coi là trận cầu tâm điểm của vòng đấu khi cả 2 đội bóng đều hướng đến một chiến thắng.

Sài Gòn Xuân Thành gặp SLNA sẽ là cuộc đối đầu của hàng công mạnh và hàng thủ chắc chắn nhất V-League hiện nay, Sài Gòn FC sau chuỗi trận bết bát đã kịp trở lại với chiến thắng 3-2 trước V. Hải Phòng ở vòng đấu trước còn SLNA không thi đấu ở vòng 14 do đối thủ của họ là các cầu thủ SHB Đà Nẵng bị ngộ độc thức ăn khiến trận đấu bị hoãn lại.

Trận đấu giữa Sài Gòn Xuân Thành và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 19/4 trên SVĐ Thống Nhất.

Theo GDVN

Bình luận
vtcnews.vn