Sachs Amici, xe hay cho chị em dịp Tết

XeThứ Năm, 13/01/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Thiết kế bắt mắt, động cơ khỏe, Sachs Amici 125 được đánh giá là lựa chọn không tồi cho chị em trong dịp Tết với mức giá xấp xỉ 38 triệu đồng.

(VTC News) – Thiết kế bắt mắt, động cơ khỏe, xe đầm, Sachs Amici 125, dòng xe ga có thương hiệu Đức được đánh giá là lựa chọn không tồi cho chị em trong dịp Tết năm nay với mức giá xấp xỉ 38 triệu đồng.

 

Amici sở hữu thiết kế khá lạ mắt so với các đối thủ như Honda Lead, Attila Elizabeth với phong cách cổ điển đậm chất châu Âu. Cụm đèn trước và sau được thiết kế có kiểu dáng khá ngộ nghĩnh, nhưng cũng hài hòa và bắt mắt.

 

 
Thân xe khá mượt mà đặc biệt với những đường cong nữ tính phần đuôi xe nhưng cũng tạo cảm giác chắn chắc.

 

 
Nhìn từ đằng trước, xe có vẻ khá nhỏ gọn nhưng chỗ để chân lại khá rộng rãi. Yên xe thiết kế hợp lý, cao vừa phải với mức 770 mm và rộng rãi cho phép cả người lái lẫn người ngồi sau đều cảm thấy thoải mái trong khi vận hành. Yên xe thiết kế gần như phẳng giúp người ngồi sau không bị dốc về phía trước giống như khi ngồi trên xe Honda Lead.

 

 
Ngăn để đồ không lớn bằng Honda Lead nhưng cũng rộng rãi và đủ chứa hai chiếc mũ bảo hiểm hoặc để máy tính xách tay ở trong.

 

 
Xe sử dụng động cơ 125cc, 4 thì hiện đại, công suất 12 mã lực. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Amici ở mức khoảng 2,5 lít/ cho 100 km, một thông số khá hấp dẫn với dòng xe ga.

 

 
Khi vận hành, xe có khả năng tăng tốc tốt, đi đầm, chắc và bám đường. Bên cạnh đó, Amici 125 còn được trang bị chân chống điện giống Honda Spacy nhập khẩu. Xe chỉ có thể khởi động khi chân chống phụ đã được gạt lên xe.

 

 
Theo thông tin từ nhà phân phối chính thức tại Việt Nam ở 133 Bà Triệu, Amici 125 có 6 màu ánh kim: đen, trắng, hồng, xanh ngọc, vàng nhạt và đỏ và được bảo hành 2 năm hoặc 18.000 km.

Bài:Khánh Hòa, ảnh: Bobi

Bình luận
vtcnews.vn