Sắc thâm trầm Hà Nội đoạt giải đặc biệt thi cắm hoa VTC

Tổng hợpThứ Tư, 20/10/2010 02:30:00 +07:00

(VTC News) - “Mầu thời gian trên phố” giành được giải Đặc biệt với ý tưởng độc đáo và sự kỳ công để ca ngợi vẻ đẹp thâm trầm của Hà Nội.

(VTC News ) - Trong số 17 tác phẩm hoa rực rỡ sắc màu và mang đầy ý nghĩa, “Mầu thời gian trên phố” của đội 2 Đài Truyền hình KTS VTC đã giành được giải Đặc biệt với ý tưởng độc đáo và sự kỳ công sưu tầm, lựa chọn các loại hoa, lá đặc trưng để ca ngợi vẻ đẹp thâm trầm của Hà Nội.

Tại hội thi Cắm hoa nghệ thuật kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam của do Công đoàn Tổng Công ty VTC tổ chức sáng nay (20/10), cả 17 tác phẩm tham dự đều được thực hiện công phu, thậm chí quá đặc sắc, vượt khỏi dự đoán của Ban Giám khảo. Do đó, ngoài những giải thưởng như dự kiến, Ban Giám khảo của hội thi đã quyết định vào phút chót sẽ trao thêm giải Đặc biệt cho Đội 2 của Đài Truyền hình KTS VTC, với tác phẩm “Mầu thời gian trên phố”.

 Hội thi cắm hoa nghệ thuật thu hút sự quan tâm của đông đảo CBCNV VTC.

Tác phẩm "Mầu thời gian trên phố" và đội trưởng Đỗ Thanh Phương. 
Và "Hồn Việt", tác phẩm đoạt giải Nhất của Hội thi. 

Giải Nhất của hội thi thuộc về Đội 1 của Công ty Intecom, với tác phẩm Hồn Việt. Ngoài ra, Ban Giám khảo đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và 6 giải Chuyên đề cho các đơn vị tham gia hội thi.

Cùng với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” sôi động, hội thi cắm hoa nghệ thuật là một trong những hoạt động hấp dẫn, thu hút các đoàn viên công đoàn, và đặc biệt là các chị em cùng tham gia nhiệt tình. Các nhóm tác giả dự thi đã mang đến hội thi một không gian ngập tràn hương sắc với những tác phẩm hoa nghệ thuật phong phú, đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, khiến Ban Giám khảo phải lúng túng khi phải chấm điểm, đánh giá và lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhất.

 Ban Giám khảo đã rất khó khăn để chọn lựa được những tác phẩm xứng đáng

Bằng ý tưởng độc đáo và đôi tay khéo léo, các nhóm tham dự đã đưa vào tác phẩm của mình những cảm xúc về tình cảm gia đình, tình mẫu tử, tình yêu lứa đôi, vẻ đẹp người phụ nữ, vẻ đẹp của Hà Nội 1000 năm hương sắc... với nhiều cung bậc, từ dịu dàng, khép nép, khao khát đến mãnh liệt, sôi động.

 
Đây là một trong những phong trào sôi nổi của VTC Family

Hội thi cắm hoa Công đoàn Tổng công ty lần này một lần nữa khẳng định sự phát triển không ngừng của phong trào quần chúng, sự cần thiết của việc duy trì thường xuyên các hoạt động văn hóa cho đội ngũ CBCNV tại cơ sở. Đây là một hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực góp phần động viên nữ CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, xây dựng gia đình VTC ngày càng đoàn kết, thân thiện.

Hoàng Ly

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin
theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn