Ryan Giggs nhận nhiệm vụ mới ở MU

Thể thaoThứ Năm, 04/07/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- David Moyes tiếp tục tăng cường đội ngũ HLV tại MU bằng việc bổ nhiệm Ryan Giggs làm trợ lý HLV.

(VTC News)- David Moyes tiếp tục tăng cường đội ngũ HLV tại MU bằng việc bổ nhiệm Ryan Giggs làm trợ lý HLV.

Thừa kế "gia tài" mà Sir Alex để lại rõ ràng là một gánh nặng cực kỳ lớn. Kể cả khi David Moyes được công nhận là một trong những HLV triển vọng và phù hợp với triết lý phát triển ở Old Trafford. Chính vì thế, David Moyes cần sự trợ giúp đắc lực từ các cộng sự.

Chính vì thế, ngay sau khi mời về Phil Neville, David Moyes cũng thuyết phục thành công Ryan Giggs làm trợ lý cho mình từ mùa giải tới. Theo đó, tiền vệ người xứ Wales sẽ vừa thi đấu vừa đảm nhận công tác huấn luyện tại đội 1 MU.


Giggs-Neville
 Giggs và Phil Neville trên sân đấu

Ngay sau khi quyết định này được thông qua, Ryan Giggs đã chia sẻ trên trang chủ của Manchester United: "Thật tự hào khi được là một cầu thủ kiêm trợ lý HLV tại Manchester United. Hi vọng tôi có thể mang kinh nghiệm mình có được để đóng góp nhiều hơn nữa cho CLB. Sự thật thì tôi đã có bằng HLV và đây là những bước đầu tiên trong con đường tiếp theo mà tôi sẽ đeo đuổi sau khi treo giày.  Tôi đã chơi bóng 20 năm, và đây sẽ là một trang mới trong cuộc đời của tôi.

David Moyes thì tỏ ra hết sức hào hứng với cộng sự mới. "Tôi cảm thấy rất vui vẻ khi Ryan Giggs đồng ý nhận nhiệm vụ đặc biệt này. Thành công và khả năng của anh ấy suốt bao năm qua sẽ là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ, là động lực để MU tiếp tục tiến bước trong thời gian tới".

Giggs, đã chơi 941 trận và ghi 168 bàn cho MU suốt hơn 2 thập kỷ qua. Cuối mùa giải trước, lão tướng này đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ thêm 1 năm nữa. 

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn