Ryan Giggs mất vợ vì thói trăng hoa không chừa

Thể thaoThứ Hai, 02/05/2016 05:12:00 +07:00

Sự chịu đựng của người đẹp Stacey với ông chồng lăng nhăng Ryan Giggs đã đạt tới giới hạn.

Sự chịu đựng của người đẹp Stacey với ông chồng lăng nhăng Ryan Giggs đã đạt tới giới hạn.

Nguồn tin độc quyền từ báo The Sun cho biết cuộc hôn nhân giữa Giggs và bà xã Stacey đã đi đến hồi kết. Nguyên nhân được cho rằng vì bản tính lăng nhăng của huyền thoại MU. Sau khi léng phéng với chân dài Imogen Thomas và cả cô em vợ Natasha, Giggs giờ chuyển sang cưa cẩm các nữ hầu bàn ở nhà hàng George do anh làm chủ.

Điều này chính thức phá hỏng quá trình hàn gắn vết thương mà Stacey phải mất rất lâu mới có thể xây dựng lại. Những người bạn của hai vợ chồng kể lại, Giggs và Stacey không còn sống chung từ ba tháng trước nhưng không muốn làm lớn chuyện.

"Mọi thứ với họ giờ đã kết thúc. Giggs và Stacey không còn ở cùng nhau. Stacey muốn ly dị," bạn bè của cả hai kể lại.

Giggs và bà xã Stacey thời còn trẻ.
Giggs và bà xã Stacey thời còn trẻ.  
Còn nhớ khi vụ bê bối tình ái của Giggs bị báo chí Anh phanh phui, mối quan hệ giữa hai vợ chồng họ tưởng chừng đã tan vỡ. Thế nhưng số 11 khoác áo "Quỷ đỏ" liên tục thề thốt và hứa hẹn sẽ ăn năn, cũng như thay đổi bản tính. Stacey cũng rất khoan dung, cô tha thứ cho Giggs. Cùng nhau, họ đã trải qua 8 năm xây dựng lại niềm tin trong mối quan hệ.

"Cả Ryan và Stacey hứa hẹn bắt đầu lại và tôn trọng những gì thề thốt. Họ muốn làm điều đó không chỉ vì bản thân, mà cả những đứa con," một nguồn tin không rõ danh tính cho biết. Trong khi đó, có tin đồn cuộc sống hôn nhân giữa Giggs và Stacey đã gặp trục trặc từ nhiều tháng trước.

Chính cựu sao tuyển Xứ Wales cũng thừa nhận điều này. "Mọi chuyện không hề tốt đẹp chút nào," một nguồn tin kể lại khi hỏi về cuộc sống gia đình của Giggs, đồng thời cho biết cựu danh thủ này luôn nói tránh mỗi lần được đề cập đến chuyện gia đình.

Giggs từng vướng bê bối với Imogen Thomas và có 8 năm ăn vụng cùng cô em dâu Natasha.
Giggs từng vướng bê bối với Imogen Thomas và có 8 năm "ăn vụng" cùng cô em dâu Natasha. 
Với Giggs, sự nghiệp bóng đá của anh là một chương lẫy lừng với những chiến tích vang dội cùng MU. Thế nhưng tồn tại song song với hình ảnh chiến binh mạnh mẽ trên sân là góc tối rất bê bối nơi cuộc sống hậu trường. Giggs đã đi ngược với đạo lý khi ngoại tình với Natasha, vợ của cậu em trai Rhodri của mình. Hai người họ thậm chí đã qua lại trong suốt 8 năm.

Giggs còn là một người không có trách nhiệm. Anh thậm chí yêu cầu Natasha phải phá thai sau khi làm cô có bầu. Cùng thời điểm, báo chí còn vạch trần thêm một vụ bê bối nữa khi tiết lộ Giggs còn qua lại với nữ diễn viên Imogen Thomas. Lúc mọi chuyện được phơi bày, cựu sao MU đã tốn 150.000 bảng để đổi lấy sự im lặng của Imogen và báo The Sun.

Sau những biến cố đó, bà xã Stacey vẫn tha thứ cho Giggs. Nhưng tới lúc này, cô đã không thể chịu đựng được thêm. Việc ông chồng tán tỉnh cả nhân viên phục vụ trong nhà hàng đã cho thấy bản tính trăng hoa là không thể thay đổi. Giggs từng hứa và thề thốt rất nhiều, song, anh vẫn "chứng nào tật nấy". Với một người đàn ông như vậy, Stacey chẳng có gì phải luyến tiếc.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn