Ryan Giggs chi tiền tấn để bịt miệng em trai

Hậu trườngThứ Sáu, 10/06/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Thanh danh đã quá hoen ố vì những scandal liên tiếp với Imogen Thomas và Natasha, ông anh cả nhà Giggs quyết định không để mặt mình bị bẩn thêm nữa

(VTC News) - Thanh danh đã quá hoen ố vì những scandal liên tiếp với Imogen Thomas và Natasha, ông anh cả nhà Giggs quyết định bạo chi để mặt mình không bị bẩn thêm nữa.

Kể từ ngày cuộc tình vụng trộm giữa Ryan Giggs và Imogen Thomas bị lộ, báo chí nước Anh đã kiếm được bộn tiền từ những scandal của gã trai đa tình này. Mỗi một ngày mới là họ lại ngóng về ngôi sao người xứ Wales xem liệu có thêm "phát kiến" nào nữa không.

Những ân tình từ nay khép lại 

Tất nhiên là lão tướng của MU chẳng bao giờ màng tới điều đó. Cuộc sống riêng tư của anh đã bị cày nát một cách không thương tiếc. Danh sách các bồ nhí, diễn biến những cuộc tình của tiền vệ 37 tuổi đều đã và đang được độc giả thuộc nằm lòng. Nói một cách hài hước thì ngay bản thân người trong cuộc như Giggs cũng chưa chắc ghi nhớ một cách đầy đủ và chi tiết như phần lớn những người hiếu kỳ.

Nhưng dù vô tâm đến thế nào thì anh chàng "Don Juan" này vẫn phải để ý tới một điều, đó là không để "mặt mình" bị bẩn thêm nữa. Dù nói thẳng ra, nó đã chẳng mang dáng dấp của một con người sau khi cô em dâu Natasha công khai tố giác ông anh chồng, thì với một người nổi tiếng như Giggs, giữ được nó "sạch" chút nào thì hay chút đó.

Những ngọt ngào giờ đã là dĩ vãng 

Vì thế mà thay vì bỏ tiền để những ông thẩm mang luật đời tư ra làm đòn chống lưng, ông xã của Stacey quyết định giải quyết vấn đề ở tận gốc rễ. Đó là bịt miệng ông em trai Rhodri bằng một đống tiền, theo những nguồn tin thân cận là có thể lên tới 250.000 bảng.

Lẽ dĩ nhiên với một người sẵn sàng cắm sừng em trai như ông anh giàu có này thì chẳng bao giờ có chuyện tâm tính thay đổi. Một trong những người bạn thân của Rhodri cho hay rằng khoản tiền kếch xù kia thực chất là để mua lấy sự im lặng của gã em trai vô công rồi nghề. Dù không thường xuyên liên lạc với nhau, nhưng bằng trực giác của một người mang họ Giggs, bằng mối quan hệ máu mủ (dù bây giờ chỉ là trên giấy tờ), và cũng có thể là bằng cả những đêm mặn nồng với "cô vợ chung" Natasha, Rhodri đã biết được không ít những bí mật của ông anh nổi tiếng.

250.000 bảng từ ông anh Ryan có lẽ là thứ mà Rhodri đang cần để làm lại cuộc đời 

Rhodri thì chẳng khá giả gì. Với mức thu nhập chẳng bằng một góc của Ryan Giggs và dẫu có hận ông anh ham của lạ này tới tận xương tủy thì người đàn ông 34 tuổi cũng chả làm được gì. Thôi thì vợ bỏ cũng chẳng tiếc làm gì bởi ả không xứng với tình yêu của anh, nhưng như người ta vẫn nói "đen tình thì đỏ bạc". 250.000 bảng chỉ tương đương với 3 tuần lương của ông anh giàu có nhưng nó lại là cả gia tài với một người cần làm lại cuộc đời như Rhodri.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn