Ruud Gullit được bảo vệ đặc biệt khi tới Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2016 02:54:00 +07:00

'Người Hà Lan bay' Ruud Gullit đã mang chiếc cúp UEFA Champions League tới Việt Nam, và anh được bảo vệ nghiêm ngặt trong bán kính 10m.

(VTC News) - 'Người Hà Lan bay' Ruud Gullit đã mang chiếc cúp UEFA Champions League tới Việt Nam, và anh được bảo vệ nghiêm ngặt trong bán kính 10m. 

Khoảng 14h chiều nay (6/4), huyền thoại Ruud Gullit đã có mặt tại Việt Nam, trong hành trình rước cúp huyền thoại UEFA Champions League. Khá đông CĐV đã có mặt tại sảnh khách sạn Intercontinental, để đón tiếp một trong những "người Hà Lan bay" xuất sắc bậc nhất lịch sử. 

Tuy nhiên, ước muốn được chạm vào hay có được chữ kí từ thần tượng của các CĐV mong chờ không thành hiện thực. Ruud Gullit được vệ sĩ bảo vệ kĩ càng và lập thành một "hàng rào" có bán kính 10m, ngăn cản mọi tiếp cận. 

Những hình ảnh Ruud Gullit khi đặt chân tới Việt Nam:
Ruud Gullit vẫy chào các fan hâm mộ (ảnh: Hoàng Tùng)
Ruud Gullit vẫy chào các fan hâm mộ (Ảnh: Hoàng Tùng) 

Các CĐV chuẩn bị sẵn hoa để chào đón 'Người Hà Lan bay' (ảnh: H.T)
 Các CĐV chuẩn bị sẵn hoa để chào đón 'Người Hà Lan bay' (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Nhưng khá đáng tiếc khi lực lượng bảo vệ đã lập một 'rào chắn' cách Gullit 10m (ảnh: H.T)
Lực lượng bảo vệ lập một 'rào chắn' bảo vệ Gullit (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Gullit rảo bước nhanh vào khách sạn (ảnh: H.T)
 Gullit rảo bước nhanh vào khách sạn (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Hotvlogger Phở đặc biệt cũng tới chào đón Ruud Gullit (ảnh: H.T)
 Hot vlogger Phở đặc biệt cũng tới chào đón Ruud Gullit (Ảnh: Hoàng Tùng) 

Trong khuôn khổ chương trình "Khởi động hành trình trải nghiệm Cúp UEFA Champions League tại Việt Nam", 18h ngày 8/4 tới, sẽ diễn ra chương trình đại tiệc âm nhạc - thể thao “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016” với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng trong nước: Tuấn Hưng, Thủy Tiên, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Isaac, DJ Mike Hào tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu với Ruud Gullit tại TP HCM và Carles Puyol tại TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Hà Nội cùng chiếc cúp bạc huyền thoại. 

Vương Anh  
Bình luận
vtcnews.vn